Top 5 thiết bị cần có tại các phòng tập gym, phòng tập thể hình

P.V 08/03/2022 14:28

(PR) - Các thiết bị cần thiết nhất cho phòng tập gym cơ bản thường bao gồm: máy chạy bộ, xe đạp thể dục, máy tập ngực, vai, máy tập bụng, các loại tạ. Vậy cần chọn các sản phẩm này theo các tiêu chí nào?

Phòng tập gym có thể chỉ cần có các thiết bị cơ bản vừa đủ đáp ứng nhu cầu tập luyện của khách hàng. Dưới đây là các thiết bị cần thiết nhất để phòng gym có thể đi vào hoạt động.

Top 5 thiết bị mà phòng tập thể hình cơ bản cần có

1. Máy chạy bộ

 

Máy chạy bộ là thiết bị tập luyện cardio quan trọng hàng đầu mà mọi phòng gym cần phải trang bị. Sản phẩm có thể dùng cho mọi đối tượng, bao gồm trẻ em, người trưởng thành hoặc người lớn tuổi. 

Máy chạy bộ cũng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhiều nhất nhờ phương pháp tập luyện đơn giản nhưng mang lại hiệu quả lớn, nhất là công dụng giúp giảm cân.

2. Xe đạp thể dục

Đây cũng là thiết bị tập luyện cardio cardio tương tự như máy chạy bộ nhưng sở hữu cấu trúc khác biệt. Xe đạp tập thể dục có thiết kế nhỏ gọn nhưng có tác dụng tập luyện giảm mỡ, tăng cơ toàn thân cao. Ngoài ra, khi đạp xe thể dục bạn sẽ không cần lo lắng đến việc ảnh hưởng đến các khớp xương.

Thông thường, một phòng tập gym cần đáp ứng từ 2 – 5 chiếc xe đạp thể dục với mức giá khoảng từ 7 – 13 triệu/chiếc.

3. Thiết bị tập vai và ngực

Đây cũng là loại sản phẩm được người dùng nam và nữ yêu thích lựa chọn bởi khả năng tác động vào các vùng khó giảm mỡ trên thân như vai, ngực, lưng… Thiết bị có ảnh hưởng chuyên sâu đến từng khu vực, do đó bạn cần lựa chọn chất lượng kỹ càng, nhất là phải mua sản phẩm tại các đơn vị uy tín.

4. Thiết bị tập bụng

Thiết bị này có thiết kế đơn giản nhưng tác dụng lớn đến vùng mỡ bụng giúp bạn có cơ bụng săn chắc, thon gọn. Sản phẩm có khả năng điều chỉnh phù hợp với thể trạng của cả nam và nữ. Ngoài ra, thiết bị tập bụng có có thể tác động liên hoàn đến không chỉ vùng bụng mà còn vùng ngực, vai hiệu quả.

 

5. Các loại tạ

Tạ được xem là dụng cụ quan trọng và cần thiết trong các bài tập ngực, vai, lưng, tay, bụng và mông đùi. Dụng cụ có thể kết hợp tập luyện với các thiết bị khác nhằm tăng cao hiệu quả tập luyện. Bạn nên đầu tư nhiều loại tạ khác nhau trong phòng tập của mình gồm các loại từ 2, 5, 10 đến 20kg.

Các tiêu chí cần biết để chọn thiết bị cho phòng tập thể hình

1. Ưu tiên lựa chọn các thiết bị đa năng

Khách hàng đến với phòng tập gym thường có mục đích tập luyện khác nhau. Vì vậy, phòng tập cần trang bị đầy đủ các dụng cụ, đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng. Trong đó, lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm chi phí là bạn nên đầu tư cho các thiết bị đa năng. 

Thiết bị đa năng không chỉ đáp ứng nhu cầu tập cường độ cao, liên tục và còn tiết kiệm tối ưu không gian phòng tập và cả chi phí đầu tư ban đầu.

 

2. Ưu tiên cho các thiết bị công suất lớn

Các dụng cụ tại phòng tập gym thường phải hoạt động liên tục như máy công nghiệp với tải trọng lớn. Do đó, bạn cần đầu tư các sản phẩm có công suất lớn, đảm bảo nhu cầu tập luyện của khách hàng đồng thời đảm bảo tuổi thọ của máy. 

Đơn cử, mỗi phòng tập cần trang bị ít nhất từ 2 – 4 máy chạy bộ công suất lớn với mức chi phí đầu tư khoảng 20 – 40 triệu/máy.

3. Chọn các thiết bị dễ sử dụng

Bên cạnh các vận động viên, người tập gym chuyên nghiệp thì khách hàng của bạn có thể là những người mới, lần đầu làm quen với các thiết bị nên vẫn còn nhiều lạ lẫm. Đo đó, bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm có cách sử dụng và vận hành đơn giản, mọi người đều dễ dàng dùng được.

4. Chọn thiết bị chính hãng

Để chọn được thiết bị chính hãng, chất lượng cao với giá thành tốt nhất thì bạn cần tìm đơn vị cung cấp uy tín. Hiện nay, Nam Việt Sport được xem là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm tập luyện thể hình, thể dục chuyên nghiệp. 

Đơn vị cam kết phân phối các thiết bị phòng tập chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp với giá thành hợp lý. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm tại đây.

Thông tin liên hệ công ty CP Thể Thao Nam Việt

Website: https://thethaonamviet.vn/ 

Hotline: 0934 966 860 - 0914 225 798

Showroom: Số 94 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM


(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 5 thiết bị cần có tại các phòng tập gym, phòng tập thể hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO