Top 5 thương hiệu loa âm trần tốt nhất thị trường hiện nay

P.V 04/10/2021 14:50

(PR) - Loa âm trần là một trong những thiết bị công nghệ có nhiều tiện ích như tiết kiệm diện tích và có độ bền cao. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu và bạn không biết nên chọn loại nào tốt? Đừng lo lắng hãy cùng Tiến Cường Audio khám phá loại loa âm trần tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.

APU - loa âm trần tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại loa âm trần để phục vụ trong các quán cafe hay nhà hàng… thì APU là sự lựa chọn hoàn hảo. APU là dòng loa được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Đức. Đặc trưng nổi bật của dòng loa APU chính là tiếng bass to rõ, tiếng trung và treble hài hòa.

 

Cùng với đó là thiết kế đẹp mắt và độc đáo sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Không những thiết kế thẩm mỹ thuận tiện cho việc lắp ráp mà APU còn được làm từ nhựa ABS an toàn cho người dùng. Âm thanh chất lượng, sống động chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Giá tham khảo: 200.000 đồng - 3.400.000 đồng.

Loa âm trần Toa

Toa là dòng loa âm trần cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Hãng chú trọng đến thiết kế tránh bám bụi ảnh hưởng đến chất lượng loa với kiểu dáng thẩm mỹ. Ưu điểm nổi bật của Toa chính là âm thanh chuẩn to, rõ ràng hay dùng để phát âm thanh thông báo.

 

Tuy nhiên loại loa âm trần này cũng có những hạn chế nhất định. Toa không có tiếng bass, chủ yếu là tiếng treble. Đổi lại mức giá mà hãng đưa ra là hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng.

Giá tham khảo: 200.000 đồng - 2.500.000 đồng.

Loa âm trần Bosch

Bosch là dòng loa thông dụng được dùng tại các quán cafe, phòng trà hoặc spa. Dòng loa này được sản xuất bởi một tập đoàn có quy mô lớn tại Đức được thành lập năm 1886. Sản phẩm mang đến hiệu suất âm thanh cao và tái tạo âm thanh táo bạo.

 

Ưu điểm lớn của Bosch là âm bass nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe. Hơn nữa sản phẩm cũng rất dễ lắp đặt và mang tính thẩm mỹ cao. Đây chắc chắn là loại loa âm trần được nhiều người chọn lựa với mức giá hấp dẫn.

Giá tham khảo: 250.000 đồng - 4.000.000 đồng.

Loa âm trần ABK

ABK được biết đến là một dòng loa thông dụng dành cho các quán cafe, spa… Thiết kế đẹp mắt chính là điểm cộng lớn cho dòng loa ABK này. Cùng với đó là ABK ứng dụng công nghệ tiên tiến của Đài Loan nên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

 

Âm thanh mang lại vô cùng sống động, chân thực và sâu. Bên cạnh đó mức giá rẻ hơn so với các dòng cùng thiết kế. Đó là lý do mà dòng loa này nằm trong top loại loa âm trần được người dùng ưa chuộng nhất.

Giá tham khảo: 200.000 đồng - 3.400.000 đồng.

JBL - hãng loa âm trần chất lượng

JBL là sản phẩm loa âm trần đặc trưng của hãng Harman Mỹ. Sản phẩm được khách hàng khắp thế giới đánh giá cao bởi chất lượng hàng đầu. JBL sử dụng củ bass to và một lớp màng bọc bên ngoài. Do đó mà hạn chế bụi bẩn bám vào.

 

Một điểm cộng lớn của sản phẩm chính là việc lắp ráp được thực hiện khá đơn giản. Đồng thời loa cũng rất dễ dàng ghép nối với các thiết bị âm thanh khác nhau. Sản phẩm cho giải âm tần đầy đủ, âm thanh hay và sống động. Mức giá khởi điểm cũng hấp dẫn cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Giá tham khảo chỉ từ: 500.000 đồng - 4.000.000 đồng.

Mua loa âm trần ở đâu chính hãng, uy tín?

Có rất nhiều loại loa âm trần được giới thiệu thế nhưng bạn nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt và uy tín nhất? Tiến Cường Audio chuyên phân phối loa âm trần chính hãng tại Việt Nam. Tại đây cung cấp các thiết bị âm thanh nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu: JBL, Bosch, BMB, Yamaha, Toa, OTB… Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn:

●     Đảm bảo hàng chính hãng 100%

●     Miễn phí giao hàng khu vực nội thành Hà Nội khi hóa đơn trên 500.000 đồng

●     Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng và hỗ trợ kiểm tra trọn đời

●     Miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với các sản phẩm lỗi.

Sản phẩm tại đây có mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng. Hơn nữa Tiến Cường Audio có quy trình thanh toán nhanh, tiện lợi và mức giá cả cạnh tranh. Đây chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua khi có nhu cầu mua loa âm trần.

Để nhận tư vấn và báo giá cụ thể về các loại loa khách hàng hãy liên hệ theo địa chỉ:

Công ty cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Tiến Cường

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

CS1: 27 ngõ 70 Nguyễn Hoàng, Hà Nội

CS2: 485/6 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CS3: 37 Dương Khuê, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987.126.123 | 0932.918.55 | 0916.99.39.89 | 0968.392.888

Email: audiotiencuong@gmail.com

Website: loanhapkhau.net

Facebook: facebook.com/loanhapkhau

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 5 thương hiệu loa âm trần tốt nhất thị trường hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO