Top mẫu nhà biệt thự đẹp & đơn giá thi công xây dựng ở TP. Hồ Chí Minh

P.V 25/02/2023 09:05

(PR) - Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu xây dựng nhà phố, biệt thự được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay có rất nhiều mẫu nhà biệt thự đẹp, sang trọng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để lựa chọn được mẫu nhà biệt thự phù hợp và tìm kiếm được đơn vị giúp uy tín xây nhà trọn gói cho bạn nhé!

Những mẫu nhà biệt thự đẹp

Biệt thự là công trình lớn, sang trọng thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Hiện có rất nhiều mẫu biệt thự độc đáo, mới lạ bạn có thể tham khảo một số mẫu được ưa chuộng và phù hợp với phong cách thiết kế ở nước ta như:

Mẫu biệt thự kiểu Địa Trung Hải

Đây là thiết kế hài hòa kết hợp giữa yếu tố thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng. Công trình này cần có không gian rộng rãi, với sự kết hợp ngoại thất và nội thất tạo nên sự thoáng đãng cho ngôi nhà. Đặc biệt với khí hậu nóng như nước ta thì đây chính là ưu điểm nổi trội nhất.

 

Mẫu thiết kế biệt thự Pháp

Đây là mẫu thiết kế được sử dụng nhiều tại các công trình biệt thự. Với vẻ đẹp cổ kính vốn có của mình cộng thêm sự tráng lệ, nguy nga. Tạo không gian hoành tráng và thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Mẫu thiết kế biệt thự Châu Âu

Nếu như biệt thự Pháp là công trình uy nghi, tráng lệ thì mẫu biệt thự Châu Âu là sự pha trộn phong cách cổ đại và hiện đại có tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao. Đây là mẫu nhà được nhiều khách hàng ưa chuộng mà bạn nên tham khảo.

Thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại

Xã hội hiện đại đòi hỏi các mẫu nhà biệt thự cũng phải mang tính hiện đại vào công trình. Sự hiện đại ở đây thể hiện ở sự kết hợp khéo léo của ánh sáng tự nhiên và màu xanh của cây cối. Mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng phù hợp với xu hướng.

 

Mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển

Đây là mẫu nhà thể hiện sự quyền uy và sang trọng. Lựa chọn kiểu công trình này phù hợp với những người có quyền lực và địa vị trong xã hội hoặc những gia chủ yêu thích vẻ đẹp đẹp cổ kính.

Biệt thự sân vườn

Biệt thự sân vườn với không gian rộng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích thiên nhiên và muốn tìm đến những nơi yên tĩnh. Mẫu biệt thự này được bao quanh bởi sân vườn, cây cối hoa lá… mang đến không gian trong lành, mát mẻ.

Mẫu biệt thự 1 tầng 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng…

Mẫu biệt thự này sẽ được thiết kế theo mong muốn của gia chủ. Kiến trúc sư và kỹ sư sẽ có sự linh hoạt trong cách thiết kế và thi công để tạo nên sự ưng ý nhất cho khách hàng. Đảm bảo được sự hiện đại và tinh tế nhưng cũng không kém phần nguy nga cho công trình.

 

Đơn giá thi công xây dựng biệt thự ở TP. Hồ Chí Minh

Chi phí xây nhà trọn gói là điều được nhiều người quan tâm. Tùy vào thời điểm, vật liệu xây dựng hay đơn vị thực hiện để báo giá cụ thể. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng bởi Hưng Phú Thịnh sẽ mang đến cho bạn dịch vụ với giá cạnh tranh nhất tại HCM.

 

Công ty trực tiếp tư vấn, khảo sát, cam kết không bán thầu. Cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi giúp bạn tối ưu chi phí nhất có thể. Đến với Hưng Phú Thịnh, khi bạn không hài lòng về bất cứ hạng mục nào sẽ được sửa chữa và chịu toàn bộ chi phí phát sinh. Đảm bảo công trình bạn hoàn hảo với giá thành xây dựng tốt nhất.

Đâu là đơn vị xây nhà trọn gói uy tín?

Hưng Phú Thịnh là công ty xây dựng nhà thô đến trọn gói theo yêu cầu tại khu vực HCM. Công ty nổi bật về chi phí xây nhà phần thô cạnh tranh trên thị trường. Rất nhiều công trình đã được công ty thực hiện thành công cùng với những đánh giá tốt của khách hàng.

 

Với tất cả những gì mà Hưng Phú Thịnh làm được trong nhiều năm qua, công ty tự tin có thể đáp ứng được các yêu cầu về xây nhà biệt thự mà khách hàng muốn. hãy nhấc máy lên và liên hệ vào hotline: 0908.0 05.545 để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Xây Dựng Đầu Tư Và Phát Triển Hưng Phú Thịnh.

MST: 370.233.8204

Trụ sở chính: 2/7/11 Đường 30 Phường Linh Đông, Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 1: 551/99/27, Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:0908.0 05.545

Email: xd.hungphuthinh123@gmail.com

Website: https://hungphuthinh.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top mẫu nhà biệt thự đẹp & đơn giá thi công xây dựng ở TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO