Tour Cổng Trời Đông Giang vì sao hút khách đến vậy?

P.V 05/05/2022 16:40

(PR) - Ngày 29.4 vừa qua, khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang sau 4 năm xây dựng đã chính thức đưa vào hoạt động. Nằm cách trung tâm Đà Nẵng chừng 75km đã trở thành điểm đến vô cùng hot hit mở ra tour Cổng Trời Đông Giang hút du khách Đà Nẵng và Quảng Nam nhất trong thời gian trở lại đây.

Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang thuộc huyện Đông Giang tỉnh Quảng Nam nằm sâu trong những cánh rừng nguyên sinh mát lạnh.

Địa danh không chỉ là điểm đến giúp du khách thư giãn, tránh khỏi những xô bồ của thành phố tấp nập, nơi đây còn có rất nhiều điểm tham quan độc đáo như: Đền bà Lâm Cung Thánh Mẫu, Khủng Long Hóa Thạch, núi Thanh Long, thác Trứng Rồng cùng hệ thống 7 cây cầu bắt ngang sông Ngân, công viên rừng Bòn Bon vô cùng độc đáo.  

HDV của DANAGO dẫn đoàn khách tham quan Cổng Trời Đông Giang ngày 3/5 vừa qua. Ảnh. DANAGO
HDV của DANAGO dẫn đoàn khách tham quan Cổng Trời Đông Giang ngày 3.5 vừa qua. Ảnh: DANAGO

Đặc biệt, điểm nhấn khiến nhiều du khách tò mò nhất khi đến Cổng Trời Đông Giang chính là hang động Tiên Cung được ví như “mê cung dưới lòng đất” với độ sâu hơn 100m du khách đến đây được chứng kiến tận mắt những khối đá mang hình dạng tan chảy vô cùng độc đáo mang đến cho du khách những cung đường quanh co dưới lòng đất đầy bí ẩn.

Đoàn khách đi tour Cổng Trời Đông Giang chụp hình tại Động Tiên Cung. Ảnh: DANAGO
Đoàn khách đi tour Cổng Trời Đông Giang chụp hình tại Động Tiên Cung. Ảnh: DANAGO

Có nên đi tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày không?

Tương tự như Bà Nà Hill, Cổng Trời Đông Giang cũng là điểm đến du lịch nằm xa trung tâm thành phố về phía tây của tỉnh Quảng Nam thuộc vùng núi nên đường đi tương đối khó khăn.

Muốn đi tham quan bạn phải xem đường đi và phương tiện chắc chắn và thật sự an toàn. Vì vậy, lựa chọn đi tour Cổng Trời Đông Giang bạn sẽ có lợi hơn khi đi tự túc rất nhiều.

Khi đi tour Cổng Trời Đông Giang bạn hoàn toàn không cần bận tâm về đường đi, phương tiện, ăn uống hay lịch trình tham quan như thế nào cho hợp lý vì tất cả đều đã có các đơn vị lữ hành hỗ trợ.

HDV của DANAGO chụp hình cùng đoàn khách tại cổng Làng Văn Hóa Cơ Tu. Ảnh: DANAGO
HDV của DANAGO chụp hình cùng đoàn khách tại cổng Làng văn hóa Cơ Tu. Ảnh: DANAGO

Được gì khi đi tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày

  • Di chuyển bằng xe du lịch đời mới, chất lượng, điều hòa mát lạnh;
  • Vé vào cổng KDL Cổng Trời Đông Giang, buffet trưa đa dạng;
  • Nước suối, khăn lạnh tiêu chuẩn 500ml/khách;
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, am hiểu kiến thức;
  • Bảo hiểm trọn gói, mức bồi thường tối đa 20.000.000đ/người

Giới thiệu công ty tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang tại Đà Nẵng

Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều công ty du lịch, tuy nhiên để tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang uy tín nhất phải kể đến DANAGO.

Là hãng lữ hành hàng đầu Miền Trung và cũng là công ty du lịch đầu tiên tại Đà Nẵng tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang vừa qua, DANAGO hoạt động theo giấy phép lữ hành số 48-N69/2022/SDL.GP LHND được rất nhiều du khách lựa chọn và có phản hồi rất tích cực sau khi trải nghiệm khám phá tại KDL sinh thái này.

DANAGO chuẫn bị mũ cho khách khi đi tour Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO
DANAGO chuẫn bị mũ cho khách khi đi tour Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO

DANAGO đưa ra mức giá vô cùng cạnh tranh, chỉ 750k/người bạn được tổ chức tour du lịch Cổng Trời Đông Giang theo lịch trình riêng vô cùng hấp dẫn.

Được biết ngoài tổ chức tour, đơn vị này còn là đại lý lữ hành cấp 1 của khu du lịch, chuyên cung cấp vé Cổng Trời Đông Giang tại Đà Nẵng mang đến cho du khách lựa chọn hợp lý và thủ tục nhận vé nhanh nhất.

Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu khám phá Cổng Trời của nhiều du khách, DANAGO tổ chức tour ghép diễn ra từ 8h00 đến 16h00 vào chủ nhật hàng tuần. Bạn có thể tha hồ sắp xếp và tham gia chương trình tour độc đáo cho mùa hè này.

Với những gợi ý trên, nếu bạn có nhu cầu muốn trải nghiệm và có một ngày khám phá tại Cổng Trời Đông Giang có thể liên hệ trực tiếp DANAGO để đặt tour theo thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây.

THÔNG TIN CÔNG TY

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng

Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435

Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

Liên hệ: 0833-888-404

Website: https://danago.vn/tour-cong-troi-dong-giang-1-ngay

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tour Cổng Trời Đông Giang vì sao hút khách đến vậy?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO