Tour Huế 1 ngày của DANAGO đang "bật dậy" du lịch Huế

P.V 13/05/2022 12:54

(PR) - Có một xứ Huế luôn thâm trầm và sâu lắng qua ống kính của người lữ khách, có lẽ chỉ xếp sau Hà Nội (Thăng Long), Huế là địa danh đã đi vào nhiều thi ca nhạc họa của các thi sĩ xưa và nay nhất.

Đặc biệt, nhắc đến Huế không thể bỏ qua quần thể di tích Đại Nội là điểm nổi bật trong các tour Huế 1 ngày được nhiều du khách khám phá. Du khách được tận mắt chứng kiến những thành quách, đền miếu lộng lẫy, cung điện vàng son không kém phần uy nghiêm. 

Đại Nội cổ kính và trầm mặt trong tour Huế 1 ngày. Ảnh: DANAGO
Đại Nội cổ kính và trầm mặt trong tour Huế 1 ngày. Ảnh: DANAGO

Mảnh đất Cố đô nơi ghi dấu bao nhiêu câu chuyện về triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam, mỗi khi nhắc đến Huế người ta có cả một biển trời hoài niệm. Vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh, một chút cổ kính rêu phong của những di tích được lưu giữ như lăng tẩm, đền đài, nhà rường trăm tuổi càng khiến người ta phải tò mò.

Đến Huế, cảm nhận rõ nét sự trầm tư, u tịch toát lên từ quá khứ của triều đại huy hoàng bên cạnh không gian thiên nhiên thợ trời kéo tạc càng làm cho những lăng mộ, đền đài trở nên đầy bí ẩn.

Gợi ý lịch trình tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng chuẩn nhất

Huế không ít những danh lam thắng cảnh nổi tiếng được đưa vào các tour du lịch tại đây Tuy nhiên để nói về đặc trưng mà chỉ đến Huế mới có thì du khách vẫn lựa chọn nhiều nhất là các tour di sản.  

Với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch hiện nay, Đà Nẵng là thành phố thu hút khách du lịch nhất nhì tại Việt Nam, vì vậy xu hướng khách du lịch đi tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng càng nhiều. Theo khảo sát, chúng tôi gợi ý đến bạn đọc lịch trình tour Huế từ Đà Nẵng chuẩn nhất.

  • Buổi sáng: Đà Nẵng – Vịnh Lăng Cô – Lăng Khải Định – Ăn trưa
  • Buổi chiều: Mua sắm đặc sản - Đại Nội – Chùa Thiên Mụ – Đà Nẵng

Chương trình tour phù hợp với nhiều du khách về địa điểm tham quan và thời gian. Bạn muốn đặt tour chất lượng và uy tín nhất theo chương trình trên, có thể tham khảo tại website của DANAGO.

HDV của DANAGO dẫn khách tham quan Lăng Khải Định. Ảnh: DANAGO
HDV của DANAGO dẫn khách tham quan Lăng Khải Định. Ảnh: DANAGO

Tour Huế 1 ngày của DANAGO có gì khác biệt so với những tour khác?

DANAGO từ lâu đã là thương hiệu du lịch được nhiều du khách tin tưởng và chọn lựa trong các tour đến Miền Trung. Không chỉ đặt ra những chương trình tour chất lượng được đánh giá cao DANAGO còn có các website đưa đến bạn đọc nhiều kiến thức về kinh nghiệm du lịch toàn quốc.

Theo thống kê, DANAGO cũng là công ty duy nhất tại Miền Trung từng được chúng tôi phỏng vấn về tour Bà Nà Hill 1 ngày vừa qua, được phản hồi rất tích cực từ du khách đến Đà Nẵng.

Báo Quảng Nam bình luận tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO. Ảnh: DANAGO
Báo Quảng Nam bình luận tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO. Ảnh: DANAGO

Có gì trong tour Huế 1 Ngày của DANAGO?

Phỏng vấn chị Linh trong lúc đi tour Huế 1 ngày của DANAGO chị cho biết: “Chương trình tour của DANAGO đa dạng và HDV rất nhiệt tình, tôi không chỉ được đến tham quan di sản Huế mà còn dừng lại tại đầm Lập An tìm hiểu về làng nghề ngọc trai nơi đây, ngoài ra đến mua sắm đặc sản tại Huế và thưởng thức trà chiều cũng là điều vô cùng thú vị”

Khuôn viên bên trong chùa Thiên Mụ. Ảnh: DANAGO
Khuôn viên bên trong chùa Thiên Mụ. Ảnh: DANAGO

Được biết, sau dịch Covid 19, cùng góp sức vào việc thúc đẩy phát triển du lịch trở lại tại Đà Nẵng, DANAGO có nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá trong những tour chính như:

-         Tour Bà Nà Hill 1 ngày giá chỉ 1.050k/khách

-         Tour Huế 1 ngày giá chỉ 690k/khách

-         Tour Hội An 1 ngày giá chỉ 550k/khách

Cùng hàng loạt các chương trình tour 1 ngày phù hợp trong mùa hè 2022 này.

Website tour Huế 1 ngày của DANAGO. Ảnh: DANAGO
Website tour Huế 1 ngày của DANAGO. Ảnh: DANAGO

Dĩ nhiên một mùa hè sau dịch Covid sẽ vô cùng sôi động với hàng loạt các địa điểm vui chơi náo nhiệt, nhưng Huế cũng là một lựa chọn đặc biệt sáng giá cho những du khách yêu thích sự cổ kính và bình yên.

Nếu bạn có nhu cầu muốn đặt tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng, có thể tham khảo tại thông tin bên dưới.

THÔNG TIN CÔNG TY

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435

Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

Liên hệ: 0833-888-404

Website: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay


(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tour Huế 1 ngày của DANAGO đang "bật dậy" du lịch Huế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO