Trải nghiệm chất sống Resort Living thượng lưu tại Astral City

P.V 21/05/2022 17:07

(PR) - Được xem là xu thế thịnh hành bậc nhất tại các “cộng đồng hạnh phúc” trên thế giới, Resort Living trở thành biểu tượng sống được giới tinh hoa thượng lưu hướng đến. Vậy Resort Living là gì? Phong cách sống “hưởng thụ” đó được thể hiện thế nào qua dự án Astral City?

1. Resort Living - Kiến tạo cuộc sống thịnh vượng, bền vững

Resort Living - “phong cách nghỉ dưỡng, tận hưởng tại nhà” là một trào lưu thời thượng tại các thành phố lớn như New York, Carolina, Hong Kong, Melbourne, London, Thượng Hải, thiết lập một chuẩn mới trong phong cách sống của giới nhà giàu thượng lưu.

Thay vì phải xách vali đi du lịch đến những miền đất xa xôi để tận hưởng sự thư thái, khoan khoái tột cùng, giờ đây, chúng ta sẽ được tận hưởng những đặc quyền xa hoa chỉ có tại các thiên đường resort hạng sang ngay trong chính những căn hộ “Resort Living” độc bản.

Có thể thấy, phần lớn các dự án căn hộ theo đuổi phong cách “Resort Living” thường có địa thế đẹp, đón tầm view “triệu đô”, mở ra không gian khoáng đạt của cây xanh ngút ngàn hay biển cả sóng vỗ mênh mang. Địa thế tự nhiên rộng mở sẽ tái tạo nguồn năng lượng vô hạn, khiến mỗi phút giây trôi qua đều là khoảnh khắc hưởng thụ - an yên thư thái, thoải mái tận hưởng.

 

Chính vì điều đó mà trào lưu này dần được ưa chuộng tại Việt Nam, được cộng đồng tinh hoa và các nhà đầu tư đặc biệt săn đón. Đón đầu xu thế của thời đại, chủ đầu tư Phát Đạt đã rất nhạy bén khi cho ra đời Astral City - dự án căn hộ hạng sang mang chất “Resort Living” đúng nghĩa.

2. Astral City: “Resort chân mây - Tiện nghi xứng tầm đẳng cấp”

“Công việc kinh doanh bận rộn nên gia đình tôi hiếm khi có dịp nghỉ mát hay du lịch với nhau. Đặc biệt, với một gia đình đa thế hệ thì việc lên kế hoạch đi chơi xa cho tất cả các thành viên thực sự rất khó. 

Vì vậy, nhà tôi ưu tiên chọn những căn hộ gói trọn những tiện nghi sang trọng, thỏa mãn tiêu chí: “Mở cửa là vườn, bước chân là phố, sống an cư như tận hưởng”. Và Astral City đã đáp ứng được gần như trọn vẹn các tiêu chí của “một căn hộ trong mơ.” - Chị Trần Hà (Giám đốc Kinh doanh trang sức, đá quý) chia sẻ.

Với khát khao kiến tạo một “thiên đường trong nhân gian” ngay tại chính căn hộ của mình, chủ đầu tư Phát Đạt đã hiện thực hóa chất “Resort Living” trong từng ngóc ngách của quần thể dự án Astral City.

Astral City sở hữu vị trí đắc địa với tầm view “độc bản” 360 độ thu trọn khoảng xanh ngút ngàn của của 2 công viên trung tâm cùng dòng suối nhiệt đới dài 300m uốn lượn xung quanh khiến ta cảm nhận như đang đắm chìm trong bầu không khí mát rười rượi giữa rừng nhiệt đới!

 

Không chỉ vậy, để phá bỏ mọi giới hạn và giảm thiểu sự che khuất tầm nhìn, các kiến trúc sư của Astral City đã sử dụng chất liệu lam kính tại mặt tiền tòa nhà, không chỉ mở ra tầm view phóng khoáng mà còn giúp chủ nhân căn hộ hấp thụ tối đa năng lượng tự nhiên.

Đặc biệt, chủ dự án còn mạnh dạn đầu tư tới 6.000m2 để phát triển "resort trên không", mang đến sự thăng hoa trong cảm xúc, giúp chủ nhân thượng lưu hưởng thụ những tiện nghi sang xịn, đẳng cấp ngay giữa lưng chừng trời.

Hệ thống 6 hồ bơi vô cực thiết kế sang trọng chuẩn resort hạng sang với tầm view bao trọn thành phố. Cùng với đó là chuỗi Sky Garden gồm vườn thiền, vườn yoga với hệ thực vật đa tầng, đa lớp, mở ra một không gian thanh bình, hòa mình với thiên nhiên, tách biệt hẳn với cuộc sống xô bồ bên ngoài!

Ngoài ra, Astral City còn sở hữu chuỗi tiện ích khép kín đem đến sự thuận tiện cho cư dân sinh sống: Chuỗi Cafe sang chảnh, hệ thống nhà hàng Á - Âu hiện đại với những món ẩm thực đa dạng, tổ hợp trung tâm thương mại 4 tầng, nhà trẻ, trường học, bệnh viện,... chỉ cách vài bước di chuyển.

Astral City - một dự án căn hộ với chất “Resort Living” độc bản được săn đón bậc nhất tại Bình Dương thời điểm hiện tại. Bạn đã sẵn sàng tận hưởng những đặc quyền xa hoa và tiện nghi xứng tầm tại Astral City chưa?

Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ với:

SeaHome - Đại lý F1 phân phối chính thức dự án:

Hotline: 0934.950.888

Website: https://astralcitythuanan.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trải nghiệm chất sống Resort Living thượng lưu tại Astral City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO