T&T Group: Cái tâm và cái tầm của một doanh nghiệp vì cộng đồng

KHÁNH LINH 09/06/2022 08:52

(PR) - Trong suốt 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Tập đoàn T&T Group luôn thể hiện bản lĩnh của một doanh nghiệp dân tộc điển hình khi vừa chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh vừa đi đầu trong hoạt động an sinh xã hội.

Đại diện Tập đoàn T&Ttrao tặng thiết bị y tế cho đại diện tỉnh Quảng Nam
Đại diện Tập đoàn T&T Group (trái) trao tặng thiết bị y tế cho Quảng Nam. Ảnh: P.V

Dịch Covid-19 bùng phát đã gây ảnh hưởng lớn tới cộng đồng doanh nghiệp. Tuy nhiên, với vai trò và sứ mệnh của một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, T&T Group đã đi đầu, tích cực đồng hành với Chính phủ, các địa phương và người dân cả nước trong cuộc chiến phòng chống Covid-19.

Tính đến nay, T&T Group và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái đã tài trợ, đóng góp hơn 1.500 tỷ đồng với nhiều hoạt động thiết thực như ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 Việt Nam và TP.Hà Nội; tài trợ toàn bộ bơm kim tiêm cho chiến dịch tiêm chủng phòng Covid-19; trao tặng hàng trăm nghìn bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 và trang thiết bị, vật tư y tế tiếp sức cho các địa phương, bệnh viện tuyến đầu, đặc biệt là các “điểm nóng” về dịch bệnh…

Tại Quảng Nam, để chung tay cùng địa phương trong cuộc chiến chống Covid-19, T&T Group và Ngân hàng SHB đã tài trợ 7.500 bộ kit xét nghiệm Covid-19 và 25.000 bộ trang phục bảo hộ y tế; trao tặng hệ thống X-Quang kỹ thuật số trị giá 2 tỷ đồng giúp huyện Thăng Bình phòng chống dịch; ủng hộ 1,6 tỷ đồng hỗ trợ địa phương chống dịch.

T&T Group vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba về những thành tích xuất sắc trong công tác ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngoài hỗ trợ phòng chống dịch, T&T Group còn dành sự quan tâm đến người nghèo, đối tượng dễ tổn thương và bị ảnh hưởng nặng nhất bởi dịch bệnh như ủng hộ 100 nghìn suất quà (tương ứng 30 tỷ đồng) cho người có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Hồ Chí Minh; triển khai chương trình “Vững tin Việt Nam” với gói hỗ trợ hơn 20 tỷ đồng để hỗ trợ hộ nghèo tại 28 tỉnh, thành phố trên cả nước…

Không chỉ tích cực trong cuộc chiến chống Covid-19, T&T Group còn thường xuyên tài trợ, hỗ trợ kinh phí thực hiện chương trình an sinh xã hội. Tổng số tiền T&T Group ủng hộ cho chương trình “Vì người nghèo” của Ủy ban MTTQ Việt Nam và các địa phương lên tới hàng chục tỷ đồng. Hàng năm, T&T Group còn dành một nguồn kinh phí lớn hỗ trợ các địa phương trên cả nước xóa nhà tạm và xây dựng nhà tình nghĩa.

T&T Group cũng luôn quan tâm, hỗ trợ trẻ em thông qua nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa như tài trợ xây trường học, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; đồng hành với chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm hỗ trợ việc học tập cho học sinh, sinh viên trong giai đoạn dịch Covid-19; tài trợ chương trình “Thắp sáng ước mơ” và “Thắp sáng niềm tin cho em”; tài trợ sách vở cho học sinh nghèo; trao học bổng cho Quỹ ươm tạo tài năng trẻ của Đại học Quốc gia Hà Nội…

Sự đóng góp của Tập đoàn T&T Group cho công tác an sinh xã hội, vì cộng đồng không chỉ cho thấy vai trò, trách nhiệm của một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, mà còn thể hiện được cái tâm của một doanh nghiệp dân tộc, luôn chung vai, sát cánh, đồng hành với đất nước vượt qua khó khăn, dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
T&T Group: Cái tâm và cái tầm của một doanh nghiệp vì cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO