Vận Tải Phước An - Cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Lào uy tín số 1 Việt Nam

P.V 24/05/2023 14:35

(PR) - Lào là đất nước giáp ranh phía Tây với nước ta. Với sự gắn kết bền chặt trong văn hóa, kinh tế hữu nghị giữa hai nước, đi kèm với hàng loạt chính sách thúc đẩy thương mại, giao thương của chính quyền hai bên. Tất cả đã tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động trao đổi, mua bán, xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh của cả hai nước.

 

Để phục vụ cho nhu cầu hiện có của các doanh nghiệp, tiểu thương trong việc vận chuyển hàng hóa, phục vụ xuất nhập khẩu. Vận Tải Phước An đã ra đời và mang đến dịch vụ vận chuyển hàng đi Lào chuyên nghiệp và các dịch vụ logistics tuyệt vời khách cho khách hàng. 

Đôi nét về công ty Vận Tải Phước An

Công ty TNHH Thương Mại Du Lịch và Vận Tải Quốc Tế Phước An là một trong những đơn vị đang hoạt động và cung cấp các dịch vụ Logistics uy tín hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á.

Với thế mạnh là cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ từ Việt Nam đi các nước như: Lào - Campuchia - Thái Lan. Kèm theo đó là dịch vụ chuyên nghiệp về thủ tục hải quan, tư vấn xuất nhập khẩu chính ngạch và tiểu ngạch.

 

Hơn 10 năm kể từ khi hình thành và phát triển, Phước An giờ đây đã trở thành một đối tác vận chuyển tin cậy đối với nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Cùng với đó là sự tin tưởng gửi gắm của hơn 10000 khách hàng lẻ mỗi năm. 

Phước An hiện tại có 6 chi nhánh tại khu vực Đông Nam Á, 3 chi nhánh tại Việt Nam (Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM). Với 3 chi nhánh tại nước ngoài: 1 Chi nhánh tại Phnom Pênh, Campuchia; 1 chi nhánh tại Viêng Chăn Lào và một chi nhánh tại thủ đô của Thái Lan - Krung Thep.

Dịch vụ gửi hàng đi Lào tại Vận Tải Phước An

Gửi hàng đi Lào trước kia luôn luôn là một vấn đề đối với các tiểu thương, họ luôn phải băn khoăn về giá cước và thời gian vận chuyển. Ngoài ra nhiều doanh nghiệp đang buôn bán xuất nhập khẩu qua Lào phải đau đầu bởi thủ tục phức tạp và chi phí cao. Nhưng tất cả những khó khăn trên hiện nay đều đã được giải quyết, khi khách hàng tới và sử dụng dịch vụ vận chuyển của Phước An Logistics. Các dịch vụ đối với tuyến Việt - Lào như sau:

●      Vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Lào và từ Lào về Việt Nam.

●      Vận chuyển hàng lẻ hàng ghép tiểu ngạch, bao thủ tục hải quan.

●      Vận chuyển hàng lẻ hàng ghép chính ngạch.

●      Vận chuyển hàng nguyên xe chính ngạch đi Lào.

●      Vận chuyển hàng nguyên xe tiểu ngạch đi Lào, bao thủ tục hải quan.

●      Vận chuyển quá khổ quá tải, siêu trường siêu trọng.

●      Thủ tục hải quan xuất nhập khẩu, quá cảnh, tạm nhập tái xuất…

 

Tùy theo từng loại hàng hóa được vận chuyển đi Lào hay chuyển từ Lào về thì Vận Tải Phước An sẽ tư vấn cho quý khách phương án vận chuyển tối ưu giúp tiết kiệm chi phí và thời gian vận chuyển cho quý khách.

Vì sao nên chọn dịch vụ của Vận Tải Phước An thay vì chọn những đơn vị khác?

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cùng hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng đi Lào. Nhưng không phải đơn vị nào cũng có đủ các điều kiện để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện nay. Nhưng quý khách hãy hoàn toàn yên tâm khi tới với Phước An Logistics.

  1. Là đơn vị có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, chúng tôi hiểu cách làm như thế nào để hàng hóa của quý khách được đi nhanh nhất và tiết kiệm nhất.
  2. Khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ vô cùng thảnh thơi khi đã giao hàng cho chúng tôi, bởi tất cả đã có Phước An lo từ A - Z.
  3. Chúng tôi có hệ thống kho bãi rộng, đảm bảo chất lương và nằm sát quốc lộ 1A.
  4. Nhân viên tại kho làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng
  5. Tại kho hàng có các phương tiện hỗ trợ nâng hạ miễn phí cho khách hàng
  6. Hỗ trợ giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách với chi phí cực kỳ phải chăng.
  7. Cung cấp đầy đủ chứng từ, ký nhận rõ ràng khi nhận và trả hàng.
 

Quy trình gửi hàng đi Lào tại Phước An

Tất cả các nhân viên của chúng tôi sẽ đều làm việc theo quy trình dưới đây. Vận chuyển Phước An sẽ luôn quán triệt và triển khai theo quy trình này.

  1. Khách hàng liên hệ nhận tư vấn và báo giá cước.
  2. Sau khi chốt giá và thỏa thuận các điều kiện khác xong xuôi, khách hàng mang hàng tới kho Phước An ký gửi, hoặc khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận hàng tận nơi.
  3. Phước An nhận hàng, phát hành biên nhận.
  4. Phước An vận chuyển hàng tới  kho đầu nhận, hoặc tới địa chỉ đã thỏa thuận.
  5. Kiểm tra hàng hóa, thanh toán và bàn giao hàng cho người nhận.

Phước An tin rằng với quy trình chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm, sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ gửi hàng đi Lào tuyệt vời nhất

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Du Lịch và Vận Tải Quốc Tế Phước An

Miền Bắc: Đường Liên Ninh, KCN Ngọc Hồi, Liên Ninh, Thanh Trì, TP. Hà Nội.

Miền Trung: Số 14 Phạm Duy Tốn, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Miền Nam: Số 2A Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0941 343 663 (Ms Trang) - 0789 377 386 (Ms Bích Thuận) - 0936 377 386 (Ms Bưởi).

Email: vantaiphuocan@gmail.com

Website: https://vanchuyenphuocan.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vận Tải Phước An - Cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Lào uy tín số 1 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO