Vì sao nên dịch thuật công chứng tại Dịch Thuật Công Chứng 24h?

P.V 26/11/2022 08:31

(PR) - Bạn đang gặp vấn đề trong vấn đề chứng thực các giấy tờ nước ngoài? Bạn đang cần gấp một nơi uy tín có thể giúp bạn làm được điều này? Dịch Thuật Công Chứng 24h cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng cho những ai có nhu cầu. Hãy cùng theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé!

Đôi nét về đơn vị

Công ty TNHH Dịch Thuật Công Chứng (Dịch Thuật Công Chứng 24h) là công ty chuyên cung cấp giải pháp dịch thuật (biên dịch - phiên dịch) kèm công chứng. Công ty đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này và đã xây dựng được vị thế riêng cho mình mà không một đơn vị nào có thể thay thế.

Công ty dịch thuật Translation24h mang trọng trách cung cấp tới khách hàng những dịch vụ chất lượng và đảm bảo nhất. Do đó đội ngũ nhân viên của công ty luôn từng ngày trau dồi kinh nghiệm, kiến thức để phục vụ cho khách hàng. Hơn nữa, với phương châm làm việc dựa trên chất lượng là cốt yếu, chính vì thế họ luôn đặt trái tim của mình vào các nhiệm vụ được giao.

 

Công ty có nhiều dịch vụ, đó là dịch thuật, dịch thuật công chứng, hiệu đính, phiên dịch - biên dịch, dịch vụ công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự. Tuy nhiên, số lượng khách hàng tìm đến công ty để sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng chiếm đa số. Bởi vì chất lượng của dịch vụ này được rất nhiều khách hàng trong khu vực đánh giá cao.

Dịch vụ công chứng tại Dịch Thuật Công Chứng 24h

Chắc hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc khái niệm dịch thuật công chứng là gì. Đây là một quá trình dịch thuật văn bản, tài liệu, giọng nói từ ngôn ngữ gốc sang ngôn ngữ đích (thông thường là tiếng Việt). Sau khi dịch xong, tài liệu bản dịch này sẽ được công chứng để được công nhận đúng với bản gốc cũng như được pháp luật chấp thuận.

 

Vì sao phải sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng?

Vấn đề đầu tiên là về rào cản về ngôn ngữ. Không phải ai cũng có thể đọc và hiểu hết được những nội dung, thông tin ghi trong những văn bản đó. Vấn đề thứ hai là luật pháp giữa các quốc gia là khác nhau. Chính vì thế, nhờ có dịch vụ này của Dịch Thuật Công Chứng 24h mà chúng ta giải quyết được hai vấn đề. Đó là đọc và hiểu được nội dung thông tin cũng như tránh được vấn đề làm giả giấy tờ.

Lý do nên sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng tại đây?

Có nhiều lý do dẫn đến có nhiều người thường xuyên lựa chọn dịch vụ dịch thuật công chứng tại Dịch Thuật Công Chứng 24h. Sau đây chúng tôi xin cung cấp một số nguyên nhân để giải thích cho thắc mắc này như sau:

Công ty lâu năm, uy tín: Dịch Thuật Công Chứng 24h là đã thành lập và hoạt động nhiều năm trong nghề. Chưa hết, công ty còn được công nhận tư cách pháp nhân hoạt động trong cả hai lĩnh vực công chứng và dịch thuật. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ uy tín của đơn vị này.

Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao: Dịch Thuật Công Chứng 24h quy tụ nhiều gương mặt nổi trội trong lĩnh vực này. Họ được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa, mỗi cá nhân đều hoạt động dựa trên việc mang đến khách hàng những giá trị thiết thực. Do đó, dịch thuật công chứng được diễn ra nhanh chóng và chính xác.

 

Giá cả phải chăng, minh bạch: Giá dịch vụ dịch thuật công chứng tại đây được đánh giá là phải chăng nhất thị trường. Ngoài ra, giá cả còn được công khai minh bạch trên website cho khách hàng dễ dàng theo dõi. Công ty cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Chẳng hạn như thanh toán sau, miễn phí giao nhận tài liệu, chiết khấu % theo tháng,...

Dịch vụ đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành: Điều này giúp giải quyết kịp thời nhu cầu dịch thuật và công chứng của khách hàng. Công ty cũng khéo léo và chuyên nghiệp trong việc xử lý nhiều hồ sơ khó trong thời gian nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi cho bạn.

Từ những lý trên, nếu bạn nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng, hãy ghé đến Dịch Thuật Công Chứng 24h để trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Dịch Thuật Công Chứng

Trụ sở: 52 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

VPGD: 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Số điện thoại: 0948 944 222

Email: info@dichthuatcongchung24h.com

Website: dichthuatcongchung24h.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuatcongchung24hvn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vì sao nên dịch thuật công chứng tại Dịch Thuật Công Chứng 24h?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO