Vì sao nên dùng dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ của Luật Gia Long?

P.V 14/11/2022 11:01

(PR) - Nhu cầu học ngoại ngữ của người dân ngày nay không ngừng tăng cao, do đó nhiều trung tâm ngoại ngữ lần lượt ra đời. Tuy nhiên, nhiều chủ trung tâm không khỏi choáng ngợp bởi hàng tá thủ tục để hoàn thiện công tác thành lập trung tâm. Luật Gia Long mang đến dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ, giúp giải quyết nhanh chóng vấn đề đau đầu trên.

Đôi nét về Luật Gia Long

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Luật Gia Long (Luật Gia Long) là công ty cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp. Tuy mới chỉ được thành lập, song công ty đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường Việt Nam.

Công ty mang trên mình sứ mệnh giúp đỡ các doanh nghiệp về vấn đề pháp lý. Hàng nghìn khách hàng mỗi năm của Luật Gia Long đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Đội ngũ nhân viên của công ty là những người có nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với hiệu suất làm việc lên đến 200%.

Các dịch vụ của công ty đa dạng lĩnh vực, bao gồm dịch vụ doanh nghiệp, đăng ký đầu tư, giấy phép con, kế toán - thuế. Trong đó có nhiều dịch vụ nổi bật nhân được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chẳng hạn dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ vô cùng nóng hổi hiện nay.

 

Ai có thể có thể thành lập trung tâm ngoại ngữ?

Có nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề này, bao gồm những đối tượng nào có thể được mở và vận hành trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn cả nước. Thông thường, các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước có thể thành lập trung tâm ngoại ngữ.

Tuy nhiên, những đơn vị này phải đáp ứng những điều kiện do pháp luật quy định. Đó là bắt buộc phải có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ của Luật Gia Long?

Để thành lập trung tâm ngoại ngữ, bạn tốn rất nhiều thời gian và công sức trong quá trình hoàn thành hồ sơ. Đó là chưa kể việc luật có sự thay đổi và bổ sung, nếu bạn chưa kịp cập nhật thì sẽ gặp nhiều khó khăn về vấn đề pháp lý.

Chính vì thế, bạn dùng dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ Luật Gia Long vì những lý do sau:

Công ty uy tín: Luật Gia Long được nhiều khách hàng tin tưởng và trao trọn niềm tin ngay từ những ngày đầu mới thành lập. Dịch vụ tại công ty rất đa dạng và cần thiết trong đời sống hiện nay của mọi người.

 

Thời gian xử lý nhanh chóng: Quá trình tiếp nhận và tiến hành được triển khai nhanh chóng trong thời gian ngắn. Tránh tình trạng trì trệ làm lỡ kế hoạch khai trương trung tâm ngoại ngữ của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình: Tất cả tư vấn viên, luật sư và kế toán là những người được đào tạo bài bản từ những đơn vị nổi tiếng. Hơn hết họ có nhiều kinh nghiệm, trung thực và có trách nhiệm. Luôn hoàn thành đúng với tiến độ được giao.

Giá thành rẻ: Công ty cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ có giá thành phải chăng. Điều này giúp phần tạo điều kiện để nhiều chủ trung tâm có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ tiện ích này.

Những lưu ý khi thành lập trung tâm ngoại ngữ

Trước khi thành lập trung tâm ngoại ngữ, bạn nên tham khảo một vài lưu ý sau:

Đầu tiên, bạn cần đặt tên cho trung tâm ngoại ngữ của mình. Bên cạnh yếu tố ấn tượng, dễ nhớ và gần gũi, tên của trung tâm cần phải tuân thủ quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề này, Luật Gia Long sẽ tư vấn giúp bạn.

Thứ hai, đó là tiêu chuẩn của giám đốc trung tâm ngoại ngữ, đây là vấn đề quan trọng không kém. Ngoài việc có đủ các bằng cấp thỏa mãn yêu cầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, giám đốc trung tâm còn phải đáp ứng những yêu cầu khác. Chẳng hạn như nhân thân tốt và có năng lực quản lý để chèo lái con thuyền trung tâm lớn mạnh hơn từng ngày.

 

Thứ ba là tiêu chuẩn giáo viên của trung tâm ngoại ngữ. Họ phải đáp ứng được những yêu cầu về nghiệp vụ dạy học cũng như những nghiệp vụ đặc thù khác. Điều này được áp dụng cho cả giáo viên là người Việt Nam và giáo viên người nước ngoài.

Cuối cùng là tiêu chuẩn về cơ sở vật chất. Nếu muốn đủ điều kiện để trung tâm được đưa vào hoạt động, bạn phải đáp ứng đủ những tiêu chí như sau:

●       Về vấn đề pháp lý: Các hợp đồng thuê nhà, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,...

●       Về cơ sở vật chất: Phòng học, phòng chức năng,..

●       Về phòng cháy chữa cháy: Đảm bảo đủ các trạng thiết bị chữa cháy.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN LUẬT GIA LONG

-Văn phòng Bình Thạnh: 144/1/7 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

-Văn phòng Tân Bình: Tầng 1, Tòa nhà K300 Office, Số 51 Thép Mới, Phường 12, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0352 276 247

Zalo: 0944 968 222

Email: info@luatgialong.vn

Website: https://luatgialong.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vì sao nên dùng dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ của Luật Gia Long?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO