Viexpress Hơn 10+ năm phụng sự chuyển phát quốc tế tại Việt Nam

P.V 14/01/2022 11:08

(PR) - Hiện nay, dịch vụ chuyển phát quốc tế đang rất được quan tâm bởi nhu cầu gửi hàng cho bạn bè, người thân, hay gửi giấy tờ ngày càng lớn. Để không phải lo lắng hàng hoá bị thất lạc trong quá trình vận chuyển thì việc lựa chọn một đơn vị chuyển phát nhanh uy tín là điều rất quan trọng. Với hơn 10 năm phụng sự trong lĩnh vực, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Viexpress tự hào là đơn vị chuyển phát quốc tế uy tín - tận tâm cho khách hàng.

Được thành lập từ năm 2008, Viexpress hoạt động dựa với phương châm đem đến sự an toàn tuyệt đối cho hàng hoá trong quá trình vận chuyển, và bảo vệ quyền lợi của mọi khách hàng.

 

Viexpress cung cấp các dịch vụ chuyển phát quốc tế đi các quốc gia như Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Anh, Pháp,... trên 200 quốc gia trên thế giới với đa dạng hàng hoá như giấy tờ, thực phẩm, đồ khô, đồ đông lạnh, đồ dễ vỡ, và những loại hàng hoá khác.

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng quốc tế của Viexpress, khách hàng sẽ không phải lo lắng hàng hoá bị vỡ hay bị hỏng trong quá trình vận chuyển, bởi các nhân sự ở đây sẽ giúp hàng hoá được đóng gói cẩn thận, đúng quy cách trước khi vận chuyển.

Hàng hoá sẽ được giao tận tay cho người nhận, an toàn và đầy đủ. Ngoài ra, Viexpress còn hỗ trợ lấy hàng tận nhà, giúp khách hàng không cần ra bưu cục mà vẫn có thể gửi hàng.

Mỗi lần vận chuyển là một lần an tâm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế của Viexpress. Với mong muốn trở thành đơn vị chuyển phát hàng đầu, là nơi khách hàng luôn tin tưởng khi sử dụng dịch vụ, Viexpress sẽ không ngừng phát triển để đem đến một dịch vụ chuyên nghiệp - uy tín cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: Viexpress Việt Nam

Địa chỉ:

- Hà Nội: Số 2 Lê Văn Thiêm ,Thanh Xuân, Hà Nội

- TP. Hồ Chí Minh: 49 Trường Sơn, Quận Tân Bình ,TP Hồ Chí Minh

- Đà Nẵng: 30 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu

Số điện thoại: 0842148888

Email: tuvan@viexpress.vn

Website: https://viexpress.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Viexpress Hơn 10+ năm phụng sự chuyển phát quốc tế tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO