Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng Hội Chữ thập đỏ tỉnh

THANH VY - KIỀU TRANG 22/11/2023 16:28

(QNO) - Chiều nay 23/11, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Hội Chữ thập đỏ tỉnh nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2023).

Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng Hội Chữ thập đỏ tỉnh nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập
Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng Hội Chữ thập đỏ tỉnh nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập. Ảnh: KIỀU TRANG

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Quang Quỳnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, khẳng định Hội đã trở thành một địa chỉ nhân đạo của nhiều đối tượng khó khăn cần được giúp đỡ; đồng thời tin tưởng trong thời gian tới, Hội sẽ hoạt động ngày càng hiệu quả, hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, góp phần cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tình Lê Tấn Minh cho biết, hiện nay Hội Chữ thập đỏ tỉnh đang tập trung triển khai cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”. Đồng thời chuẩn bị các nguồn lực để tổ chức các chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam năm 2024”.

Được biết, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng kết nghĩa với xã Kà Dăng (Đông Giang). Trong năm 2023, hai đơn vị đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ xã, cụ thể là xây dựng 1 ngôi nhà chi bộ trị giá 85 triệu đồng; trao quà, học bổng trị giá hơn 100 triệu đồng và tổ chức cho cán bộ, công chức xã tham quan, học tập kinh nghiệm tại TP.Tam Kỳ và huyện Núi Thành.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng Hội Chữ thập đỏ tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO