Chính trị

Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo, chức sắc Phật giáo

LÊ THANH VY 22/05/2024 18:59

(QNO) - Từ ngày 20 - 22/5, nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo trên địa bàn 6 huyện, thị, thành phố với 8 cơ sở thờ tự.

img_20240522_134148.jpg
Phó Trưởng Ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản. Ảnh: LÊ THANH VY

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy gửi lời chúc các vị chức sắc, chức việc, tăng ni, cư sĩ, phật tử trong tỉnh mạnh khỏe, an lành, đạt nhiều thành tựu trong công tác phật sự, đạo pháp và đón một mùa Phật đản an vui.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp quan trọng của các chức sắc, tín đồ Phật giáo đối với Giáo hội Phật giáo tỉnh Quảng Nam và sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh trong thời gian qua.

img_20240522_134150.jpg
Thăm, chúc mừng Hòa thượng Thích Viên Trừng - Phó Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh. Ảnh: LÊ THANH VY

Các vị chức sắc Phật giáo, trụ trì các chùa cảm ơn sự động viên, thăm hỏi và những tình cảm tốt đẹp lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy dành cho chư tôn đức hòa thượng, thượng tọa, tăng ni, đồng bào phật tử trên địa bàn tỉnh. Các vị chức sắc, trụ trì sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đồng hành với dân tộc, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, gắn bó với các hoạt động của tỉnh, góp phần xây dựng Quảng Nam ngày càng giàu mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo, chức sắc Phật giáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO