Bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” tại Nông Sơn

T.NHAN - T.PHƯƠNG 21/09/2023 18:31

(QNO) - Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Nông Sơn vừa tổ chức nghiệm thu, bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Châu Ngọc Sen - đoàn viên Công đoàn xã Sơn Viên (Nông Sơn).

Nhà “Mái ấm công đoàn” của gia đình anh Châu Ngọc Sen được xây dựng khang trang với diện tích sử dụng hơn 100m2, mái lợp tôn, hai phòng ngủ, bếp và công trình phụ, gác tránh bão có tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng. Trong đó, Quỹ Xã hội LĐLĐ tỉnh Quảng Nam hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình tích cóp cùng với sự hỗ trợ của anh em, bạn bè và người thân của gia đình anh Sen.

Bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho anh Châu Ngọc Sen. Ảnh: N.P
Bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho anh Châu Ngọc Sen. Ảnh: N.P
Anh Chân Ngọc Sơn là cán bộ không chuyên trách xã Sơn Viên, vợ là viên chức Trường Tiểu học Nguyễn Đình Hiến, gia đình có hai con nhỏ, khó khăn về nhà ở. Việc hỗ trợ nhà “Mái ấm công đoàn” là việc làm thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của các cấp công đoàn, nhằm chia sẻ một phần khó khăn với đoàn viên, người lao động. Đây là nhà “Mái ấm công đoàn” thứ 2 được LĐLĐ huyện Nông Sơn nghiệm thu và bàn giao cho đoàn viên công đoàn, chính thức đưa vào sử dụng trong năm 2023.
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” tại Nông Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO