Bàn giao nhà tình thương cho 2 hộ nghèo

HUYỀN CHI 07/12/2018 08:24

(QNO) - Ngày 6.12, Bệnh viện chuyên khoa SC Đà Nẵng, Hội Chữ thập đỏ thị xã Điện Bàn cùng chính quyền địa phương tổ chức bàn giao nhà tình thương cho gia đình ông Nguyễn Đình An ở thôn Trung Phú 1 (xã Điện Minh) và bà Nguyễn Thị Cách ở thôn Bồ Mưng 1 (xã Điện Thắng Bắc).

Vợ chồng ông Nguyễn Đình An có duy nhất một người con, sau thời gian lâm bệnh nan y đã qua đời, vợ ông An cũng mắc bệnh nặng không đi lại được, nhà cửa tạm bợ.

Bà Nguyễn Thị Cách có chồng qua đời để lại 4 người con, bản thân bà bệnh thần kinh và xương khớp, không có nhà cửa. Với sự hỗ trợ mỗi gia đình 40 triệu đồng của Bệnh viện chuyên khoa SC Đà Nẵng, địa phương và bà con giúp đỡ, hai ngôi nhà được xây dựng khang trang, có gác lửng để tránh lũ lụt. Tại lễ bàn giao, đơn vị tài trợ, Hội Chữ thập đỏ thị xã Điện Bàn và hai địa phương đã tặng nhiều vật dụng cần thiết khác cho hai gia đình.

Đây là căn nhà thứ 19 tại thị xã Điện Bàn được Bệnh viện chuyên khoa SC Đà Nẵng hỗ trợ kinh phí xây dựng trong 2 năm qua. Ngoài ra, Bệnh viện chuyên khoa SC Đà Nẵng còn tổ chức 5 đợt khám chữa bệnh miễn phí tại Điện Bàn trong năm 2018.

HUYỀN CHI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bàn giao nhà tình thương cho 2 hộ nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO