Bán hoa gây quỹ từ thiện

VÕ THỊ NHƯ TRANG 21/10/2013 09:56

(QNO) - Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Câu lạc bộ (CLB) Nhân ái Quảng Nam đã tổ chức chương trình bán hoa gây quỹ từ thiện thực hiện dự án “Nồi cháo nhân ái” hằng tháng tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Điện Bàn.

Quầy hoa gây quỹ từ thiện
Quầy hoa gây quỹ từ thiện

Thành viên CLB Nhân ái đa phần là học sinh, sinh viên sống và học tập trên địa bàn tỉnh. Thành lập hơn một năm, CLB đã thực hiện được hơn 100 chương trình từ thiện lớn nhỏ. Đối tượng CLB hướng đến là những mảnh đời gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, những bệnh nhân bị bệnh nặng, những cụ già neo đơn… Ngoài việc bán hoa, CLB còn quyên góp ve chai, áo quần, sách vở cũ ủng hộ cho trẻ em nghèo. Anh Nguyễn Văn Hùng - Chủ nhiệm CLB nói: “Tuy thành viên CLB không có khiếu cắm hoa, và hoa cũng không được đẹp hơn so với những người buôn chuyên nghiệp; nhưng CLB nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các nhà hảo tâm”.

Tại địa điểm bán hoa trước trường Đại học Nội vụ (xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn), những bó hoa đầy sắc màu của CLB được nhiều người quan tâm. Được biết, đây là hoạt động thường xuyên của CLB Nhân ái nhằm duy trì thực hiện dự án “Nồi cháo nhân ái” cho những bệnh nhân nghèo trên địa bàn.

VÕ THỊ NHƯ TRANG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bán hoa gây quỹ từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO