Bàn phím thông minh Logitech

TẠ XUÂN QUAN 03/09/2017 09:02

(QNO) - Tại hội chợ sản phẩm điện tử tiêu dùng IFA 2017 tổ chức ở Berlin, Đức, hãng Logitech đã giới thiệu bàn phím không dây Craft là thiết bị ngoại vi với công cụ chạm đa chức năng cho phép tắt các công cụ ngữ cảnh cụ thể trong phần mềm chạy trên máy PC hoặc Mac.

Bàn phím thông minh Craft
Bàn phím thông minh Craft.

Craft có một nút xoay thông minh nằm ở góc trái trên cùng gọi là Crown cho phép quay số, chạm để truy cập và kiểm soát các công cụ thường được sử dụng trong các phần mềm tạo nội dung phổ biến. Logitech cho biết hệ thống này có thể nhận ra phần mềm đang được sử dụng và điều chỉnh bộ công cụ sẵn có cho phù hợp.

Sự thông minh của Craft được minh hoạ qua ví dụ cách sử dụng bao gồm điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa của một hình ảnh trong Photoshop, thay đổi kích thước cọ trong ứng dụng vẽ, chọn một loại biểu đồ khác nhau trong Excel hoặc thay đổi kích thước phông chữ trong một trình xử lý văn bản. Tùy chỉnh cho phần mềm như Photoshop và Illustrator, PowerPoint và MS Word với những chức năng bổ sung do người dùng gán sẵn.

Nút Crown còn cho phép điều chỉnh âm lượng, điều hướng máy tính. Craft hoạt động nhờ pin sạc qua cổng USB. Được tăng cường thêm phím chức năng backlit tự động phát hiện cách tiếp cận của người sử dụng và điều chỉnh cường độ ánh sáng trong các điều kiện khác nhau của phòng, và một nút Easy-Switch cho phép chuyển đổi giữa tối đa ba thiết bị kết nối. Người dùng có thể chọn kết nối không dây với máy tính bằng cách sử dụng cổng USB 2.4 Ghz của Logitech với Bluetooth LE.

Trang tin Newatlas cho biết bàn phím Logitech Craft sẽ được phát hành vào tháng 10 tới với giá 199,99 USD.

TẠ XUÂN QUAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bàn phím thông minh Logitech
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO