Bạn cần biết

Bàn thờ Tâm Phát - Thương hiệu cung cấp bàn thờ uy tín tại Việt Nam

P.V 13/05/2024 09:31

(PR) - Bàn thờ không chỉ là nơi linh thiêng, thờ cúng tổ tiên mà còn là nét đẹp văn hoá, làm đẹp cho không gian tổ ấm của mỗi gia đình Việt. Do đó, khi chọn mua bàn thờ bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để đảm bảo về chất lượng gỗ tốt, tránh bị mọt, ẩm mốc khi sử dụng và đa dạng các mẫu mã cho bạn lựa chọn.

1. Tâm Phát - Thương hiệu sản xuất bàn thờ uy tín, chất lượng

Với gần 10 năm hình thành và phát triển, cho đến nay Tâm Phát đã dần trở thành địa chỉ cung cấp nội thất phòng thờ tin cậy của nhiều gia đình Việt. Trong nhiều năm qua, Công ty Tâm Phát luôn phát triển theo phương châm “sản phẩm từ tâm - chất lượng xứng tầm”.

Mỗi sản phẩm từ tấm chắn khói, rèm che, đồ thờ hay bàn thờ treo tường, bàn thờ gia tiên, bàn thờ Phật, bàn thờ chung cư... đều được Tâm Phát chọn lọc, gửi gắm trọn cả tâm tình vào từng mẫu mã, đảm bảo các sản phẩm đến tay khách hàng đều là những sản phẩm đẹp nhất - chất lượng nhất.

Do đó, các sản phẩm bàn thờ, đồ thờ Tâm Phát được cộng đồng khách hàng đánh giá cao và tin dùng trong nhiều năm qua.

441-202405130930231.png
Showroom Tâm Phát - Thương hiệu cung cấp bàn thờ uy tín - chất lượng tại Việt Nam.

2. Bàn thờ Tâm Phát có đa dạng các mẫu mã

Bàn thờ không chỉ mang yếu tố tâm linh mà còn là nét đẹp văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam. Cùng với sự phát triển của thời đại, bàn thờ không chỉ được thiết kế theo phong cách truyền thống mà còn được kết hợp hòa quyện với phong cách hiện đại.

Tại Tâm Phát có đa dạng các mẫu mẫu, kiểu dáng bàn thờ từ đơn giản,cổ điển đến hiện đại, tinh tế phù hợp với từng không gian của mỗi gia đình Việt.

Không chỉ cung cấp bàn thờ gia tiên, bàn thờ Phật, bàn thờ Ông Địa, Tâm Phát còn cung cấp các nội thất phòng thờ như: rèm chia bàn thờ, vách ngăn, khung ảnh phòng thờ,... Mời bạn đọc cùng tham khảo một sốmẫu bàn thờ đẹp được bán tại website banthotamphat.com - website chính thức của Bàn Thờ Tâm Phát

441-202405130930232.jpg
Một số mẫu bàn thờ Phật tại Tâm Phát.
441-202405130930233.jpg
Một số mẫu bàn thờ Gia tiên tại Tâm Phát.

3. Bàn thờ Tâm Phát - Giá luôn tốt nhất thị trường

441-202405130930244.jpg

Hiện tại, Tâm Phát có hai xưởng sản xuất tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Do đó, khi mua các sản phẩm bàn thờ và nội thất phòng thờ khách hàng sẽ luôn nhận được mức giá tốt nhất kèm nhiều ưu đãi khác như:

- Được miễn phí khảo sát, thiết kế và báo giá tận nơi.

- Miễn phí thi công - vận chuyển

- Cùng nhiều ưu đãi giảm giá khác cho từng sản phẩm cụ thể.

4. Đội ngũ thợ Tâm Phát thi công chuyên nghiệp - tỉ mỉ

Đội ngũ thợ tại Tâm Phát đều là những thợ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong thực tế thi công, lắp đặt các kiểu bàn thờ, phòng thờ. Do đó, luôn đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng - đúng kỹ thuật lắp đặt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

441-202405130930245.png
Hình ảnh thợ Tâm Phát thi công - lắp đặt bàn thờ cho khách hàng.

Ngoài ra, đội ngũ sản xuất của Bàn thờ Tâm Phát cũng đều là những nghệ nhân lâu năm trong nghề nên đảm bảo các nét trạm trổ, điêu khắc trên bàn thờ tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mang đến giá trị thẩm mỹ cao khi sử dụng.

5. Bàn thờ Tâm Phát sản xuất từ 100% gỗ tự nhiên

Với Tâm Phát, bàn thờ không chỉ cần đẹp mà chất liệu sản xuất bàn thờ cũng cần được quan tâm. Do đó, trong quá trình sản xuất, Tâm Phát luôn chú trọng ở khâu chọn nguyên liệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm bàn thờ luôn tốt nhất. Tất cả các sản phẩm bàn thờ gỗ Tâm Phát đều được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên cao cấp, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng nêm khi sử dụng sẽ không bị mọt, ẩm mốc và giữ được độ bền - đẹp lâu dài.

6. Tâm Phát có chính sách bảo hành rõ ràng - tận tâm

Mọi sản phẩm bàn thờ cũng như nội thất phòng thờ tại Tâm Phát đều được bảo hành từ 5 - 20 năm ( tính từ ngày giao hàng). Chính sách bảo hành của Tâm Phát luôn rõ ràng, công khai, đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng.Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Tâm Phát.

Để biết thêm thông tin chi tiết cho từng mẫu bàn thờ hoặc thiết kế thi công phòng thờ theo ý muốn của mình, bạn hãy liên hệ với Tâm Phát theo thông tin dưới đây:

Bàn thờ Tâm Phát

Website: banthotamphat.com

Facebook: Bàn Thờ Đẹp Tâm Phát

Showroom 1: 33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom 2: 5 Hồ Tùng Mậu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Showroom 3: 204 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh, TPHCM

Showroom 4: 447 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức, TP. HCM.

Showroom 5: 655 Trương Công Định, P.8, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hotline: 0973.303.989 - 0903.290.902 - 0976.601.601

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bàn thờ Tâm Phát - Thương hiệu cung cấp bàn thờ uy tín tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO