Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ, diễn viên Đoàn Dân ca kịch

LÊ QUÂN 25/12/2012 10:31

Sáng 24.12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt diễn viên, nghệ sĩ Đoàn Dân ca kịch Quảng Nam. Đồng chí Ngô Văn Hùng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự.

Tại buổi gặp mặt, các diễn viên của Đoàn Dân ca kịch đã đề đạt tâm tư nguyện vọng gửi đến các cấp ngành như việc đào tạo đội ngũ diễn viên kế thừa gặp nhiều khó khăn, chế độ chính sách đãi ngộ cho diễn viên của đoàn còn thấp, kinh phí phân bổ hằng năm hạn hẹp… Đồng chí Ngô Văn Hùng đánh giá cao kết quả đạt được và chia sẻ những khó khăn của đoàn thời gian qua. Đồng thời mong muốn các diễn viên, nghệ sĩ tiếp tục vượt qua khó khăn trước mắt để làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền, phục vụ đời sống tinh thần cho nhân dân, đặc biệt là vùng sâu vùng xa, khu vực nông thôn. Nắm bắt những nguyện vọng, khó khăn của đoàn, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ tham mưu lãnh đạo tỉnh có những chính sách phù hợp hỗ trợ đoàn hoạt động.

Từ khi thành lập đến nay, Đoàn Dân ca kịch Quảng Nam đã dàn dựng và công diễn hơn 30 vở phục vụ nhân dân, dự kiến trong Tết Nguyên đán 2013 sẽ ra mắt vở diễn “Biển và bờ”.

LÊ QUÂN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ, diễn viên Đoàn Dân ca kịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO