Bánh tráng tẩm vị Sachi - Món quà sức khỏe cho người Việt

P.V 10/05/2023 10:55

(PR) - Bánh tráng là món ăn truyền thống thấm đậm hương vị quê hương. Tại mỗi vùng miền, bánh tráng lại có những “phiên bản” khác nhau, nhưng chung quy lại, chúng đều có giao diện dẹp và mỏng. Trong đó món bánh tráng tẩm vị được bao thế hệ người Việt yêu thích.

Sachi là một trong những đơn vị nổi tiếng cung cấp một lượng lớn món ăn vặt này. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có cái nhìn rõ hơn về các sản phẩm có tại đây bạn nhé!

Giới thiệu về Sachi

Nếu bạn là người đam mê đồ ăn vặt nói chung và bánh tráng nói riêng, chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ gì với Sachi - Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bánh tráng trứ danh. Hiện Sachi đang có trụ sở tại miền đất võ Bình Định.

 

Kế thừa tinh hoa của việc sản xuất bánh tráng thuần túy tại địa phương, Sachi đã mở rộng quy mô và nâng cấp hệ thống sản xuất. Sứ mệnh của đơn vị là cung cấp cho thị trường một loạt sản phẩm bánh tráng chất lượng cao, đa dạng chủng loại và an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Danh mục sản phẩm tại Sachi

Hiện tại Sachi đang cung cấp rất nhiều loại bánh tráng khác nhau. Danh mục sản phẩm có tại đơn vị là:

 

●       Bánh tráng gạo mè: Sự hòa quyện hài hòa giữa bột gạo, dừa, tỏi, ớt, hành hương, muối, mè trắng tạo nên hương vị món ăn vặt ngon miệng.

●       Bánh tráng nước dừa: Sự kết hợp giữa độ dai ngon của bột gạo và hương vị béo ngậy của dừa xứ Nẫu làm mê đắm bất kỳ ai thử qua.

●       Bánh tráng rong biển: Rong biển mang hương vị tươi mát của biển cả, kết hợp với bánh tráng Sachi tạo nên thức quà vô cùng bổ dưỡng.

●       Bánh tráng ruốc biển: Vị đậm đà của ruốc biển pha lẫn trong bánh tráng làm thổi bùng mọi giác quan của thực khách.

●       …

Đó là chưa kể món bánh tráng tẩm vị là sản phẩm bán chạy nhất của Sachi. Ngoài ra đơn vị còn cung cấp món ăn vặt cơm sấy chà bông và bánh kẹo đặc sản. Không chỉ kinh doanh tại chuỗi cửa hàng, Sachi còn triển khai kinh doanh online và bán sỉ cho người tiêu dùng trên toàn quốc.

 

Nét độc đáo của bánh tráng tẩm vị Sachi

Bánh tráng tẩm vị Sachi được đông đảo người dân đón nhận không chỉ vì cam kết an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm của đơn vị, mà hơn hết sản phẩm tại Sachi rất đa dạng về chủng loại. Một số sản phẩm được ưa chuộng nhất phải kể đến như bánh tráng cuộn bơ, bánh tráng cuộn tôm, bánh tráng mắm tỏi, bánh tráng nướng khô bò sa tế,...

Hương vị của bánh tráng tẩm vị Sachi được nêm nếm vừa miệng, phù hợp với khẩu vị của phần đông khách hàng. Bạn cũng có thể linh động lựa chọn những loại sản phẩm không cay và cay phù hợp với mình. Bánh tráng tẩm vị đang được Sachi phân phối với nhiều khối lượng khác nhau.

 

Lợi ích khi mua hàng tại đơn vị

Hiện tại Sachi có một lượng khách hàng thân thiết, và con số này không ngừng tăng lên mỗi năm. Khách hàng tin tưởng và lựa chọn Sachi làm nơi cung cấp bánh tráng ăn vặt vì những lợi ích như sau:

●       Nguyên liệu làm bánh tráng tươi ngon, có xuất xứ rõ ràng.

●       Bao bì sản phẩm thiết kế đẹp mắt, sang trọng, in đầy đủ thông tin sản phẩm.

●       Sachi bảo quản sản phẩm rất tốt, bánh tráng giữ được sự giòn ngon. Tuyệt đối không có tình trạng kinh doanh, tuồn hàng hết hạn ra thị trường.

●       Giá thành bánh tráng tẩm vị Sachi phải chăng, bình ổn và niêm yết trên website https://banhtrangsachi.com/ và tại hệ thống cửa hàng.

●       Chiết khấu cực cao nếu khách hàng mua sỉ với số lượng lớn.

Sachi đang từng bước lưu giữ những nét ẩm thực đặc sắc của người Việt thông qua các sản phẩm bánh tráng có tại cửa hàng. Chính vì thế, mua bánh tráng tẩm vị thơm ngon và an toàn ở đâu, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời rồi phải không?

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SACHI NGUYỄN

Địa chỉ: KP 8, P. Tam Quan, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.

Hotline: 02563.665.375 - Mobi: 0944.665.375 - 0849665375

Email: banhtrangsachi@gmail.com

Website: https://banhtrangsachi.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bánh tráng tẩm vị Sachi - Món quà sức khỏe cho người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO