Bánh Trung thu Bảo Minh – Điều đặc biệt trong từng sản phẩm

P.V 22/06/2023 11:07

(PR) - Một mùa trung thu nữa lại gần kề, mùa Trung thu năm 2023 bên cạnh những sản phẩm truyền thống Công ty cổ phần Bánh mứt Kẹo Bảo Minh cũng tung ra thị trường thêm nhiều sản phẩm cải tiến, cách tân.

Từ bao đời nay, trung thu là dịp để trẻ em cùng bạn bè trước đèn, vui hội phá cỗ trăng rằm. Song, với nhiều người trung thu còn là ngày Tết đoàn viên để các thành viên trong gia đình gắn kết tình thân cùng nhau quây quần ôn lại những kỉ niệm đẹp thời thơ ấu.

Chẳng biết Trung thu có tự bao giờ, chỉ biết nó là ngày giữa mùa thu như đúng tên gọi “Trung thu”, tức là vào rằm tháng Tám âm lịch. Trong ngày Tết trung thu này người ta cùng nhau quây quần bầy cỗ bánh với nhiều hình thù khác nhau, treo đèn lồng, đèn kết hoa cùng nhau hát ca và múa lân rất tưng bừng. Việt Nam là một nước nông nghiệp vì vậy tháng 8 là tháng “muôn vật thảnh thơi” khi việc gieo trồng, canh tác đã xong mọi người cùng nhau mở hội, cầu mùa ca hát vui chơi Tết Trung thu.

Trải qua hàng nghìn năm, quan niệm của con người vẫn luôn cho rằng cuộc đời và vầng trăng có mối quan hệ vô hình nhưng gắn kết chặt chẽ với nhau. Khi trăng tròn sẽ đồng nghĩa với niềm vui, sự đoàn tụ sum họp quây quần bên nhau, cũng từ ý nghĩa đó mà Tết Trung thu được gọi với tên gọi khác Tết đoàn viên.

Trong ngày vui này, theo phong tục truyền thống của người Việt, các thành viên trong gia đình sẽ quây quần bên nhau, làm mâm cỗ cúng gia tiên. Sau đó, khi đêm xuống, trăng trên trời sáng tỏ, mặt đất tràn ngập ánh trăng vàng mọi người trong xóm tụ họp, uống chén nước chè xanh, ăn bánh, ngắm trăng trò chuyện về nửa năm đã qua. Còn những đứa trẻ trên tay sẽ cầm những chiếc đèn lồng với hình ngôi sao năm cánh hoặc nhiều hình thù khác nhau theo tiếng nhạc tùng dinh dinh rước đèn quanh xóm nhỏ rồi cùng nhau quây quần bên mâm cỗ nhỏ để phá cỗ.

Mâm cỗ trung thu của mỗi quốc gia sẽ được bày trí khác nhau tùy thuộc vào văn hóa của từng đất nước, với Việt Nam mâm cỗ trung thu sẽ bao gồm Ngũ quả - tượng trưng cho sự sung túc, no đủ, lồng đèn ông sao -  chiếc đèn lồng ông sao 5 cánh tượng trưng cho sự cân bằng hòa hợp ngũ hành âm dương, bánh kẹo giúp mâm cỗ thêm sinh động hài hòa hơn và không thể thiếu đó là bánh trung thu – biểu trưng cho sự nguyên vẹn, thuận hòa và viên mãn.

Bánh trung thu Bảo Minh đã và đang trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình Việt cũng như các cơ quan, đơn vị bởi chất lượng hàng đầu và hương vị độc đáo, đậm đà bản sắc dân tộc.

Set quà 6 bánh trung thu của Bảo Minh
Set quà 6 bánh trung thu của Bảo Minh

Điều đặc biệt trong mỗi chiếc bánh Trung thu Bảo Minh đó là  được sản xuất trong dây truyền hiện đại, sử dụng công nghệ tiệt trùng cao giúp loại bỏ những sinh vật gây hại nhưng vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng và hương vị của sản phẩm.

Ngoài ra, mỗi chiếc bánh Trung thu đều được tuyển chọn nguyên liệu chặt chẽ. Bánh được làm từ 100% nguyên liệu sạch, từ nguyên liệu làm vỏ bánh, đến nhân bánh đều được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo hàng đầu về chất lượng. Những chiếc bánh đã được gia giảm độ ngọt để cho vị bánh thanh, tốt cho sức khỏe phù hợp với khẩu vị của khách hàng hiện nay.

Từ bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân Bảo Minh những chiếc bánh với nhiều hình thù khác nhau, có nhiều hoa văn, họa tiết tỉ mỉ đẹp mắt được đưa đến tay khách hàng. Với Bảo Minh những chiếc bánh Trung thu không chỉ có hình vuông, tròn đơn giản mà còn mang thêm nhiều hình thù khác nhau.  Mùa trung năm 2022,Công ty Bánh Bảo Minh đã đưa ra thị trường sản phẩm bánh nướng dẻo hình heo con, hình cá vàng, hình heo đàn, đặc biệt đó là sản phẩm đĩa đôi cá vàng, đĩa đôi heo – những sản phẩm có nhiều chi tiết nhỏ, đòi hỏi sự tỉ mẩn, cẩn thận và chất lượng thợ cao.

Sản phẩm bánh trung thu hình chú heo của Bảo Minh
Sản phẩm bánh trung thu hình chú heo của Bảo Minh

Viết tiếp câu chuyện mùa trăng tháng 08 năm nay Bảo Minh cũng vẫn cho ra thị trường những sản phẩm bánh trung thu có nhiều hình thù khác nhau để cung cấp cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sắm bánh trung thu của Bảo Minh.

Bánh trung thu Bảo Minh không chỉ đẹp về hình thức mà còn đa dạng về hương vị. Ngoài những loại nhân truyền thống như đậu xanh, thập cẩm, hàng năm Bảo Minh cũng đưa ra thêm nhiều hương vị cải tiến để đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Mùa trung thu năm 2022, người tiêu dùng sẽ bắt gặp nhiều hương vị bánh mới nhưng bánh nhân trà xanh mè đen trứng bánh  nhân cốm trứng, bánh nhân phô mai cà phê,…. Thì đến mùa trung thu năm nay Bảo Minh đã cải tiến thêm nhiều hương vị khác để giúp đa dạng sự lựa chọn của khách hàng.

Ngoài những sản phẩm đơn lẻ, mùa trung thu năm Quý Mão Bảo Minh cũng sẽ tung ra thị trường thêm nhiều set quà truyền thống, set quà cao cấp và set quà thượng hạng để giúp các doanh nghiệp, công ty có thể lựa chọn dễ dàng sản phẩm của Bảo Minh để gửi gắm tình cảm đến đối tác, quý khách hàng.

Nhưng dù là sản phẩm lẻ hay set quà mỗi sản phẩm Trung thu của Bảo Minh cũng đều chứa đựng tâm huyết, tình cảm của đội ngũ nhân viên dành tặng cho quý khách hàng, mong rằng Bảo Minh có thể đồng hành cùng quý khách hàng trao yêu thương trong mùa Trung thu tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bánh Trung thu Bảo Minh – Điều đặc biệt trong từng sản phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO