Báo Đà Nẵng trao giải cuộc thi viết "Đà Nẵng ngày mới"

HOÀNG ĐẠO 25/12/2021 22:25

(QNO) - Ngày 25.12, Báo Đà Nẵng tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Đà Nẵng ngày mới”.

Trao thưởng cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải cuộc thi viết “Đà Nẵng ngày mới”. Ảnh: H.Đ
Trao thưởng cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải cuộc thi viết “Đà Nẵng ngày mới”. Ảnh: H.Đ

Cuộc thi viết "Đà Nẵng ngày mới” diễn ra từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 12-2021 nhân kỷ niệm 25 năm TP.Đà Nẵng trực thuộc Trung ương (1997 - 2022). Ban tổ chức đã tiếp nhận tổng cộng 167 tác phẩm ở thể loại tản văn, tùy bút, tạp bút của 110 tác giả từ khắp mọi miền đất nước tham gia dự thi.

Mỗi tác phẩm đều có sắc thái riêng, song tựu trung đều chắt lọc yêu thương, kỷ niệm, khát vọng về Đà Nẵng, thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho vùng đất, con người, cùng những cống hiến trong công cuộc dựng xây Đà Nẵng - thành phố biển xinh đẹp, hiền hòa và thân thiện.

Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng Lương Nguyễn Minh Triết nhấn mạnh, cuộc thi đã tạo được ý nghĩa, sự lan tỏa mạnh mẽ cùng hiệu ứng xã hội tốt. “Mỗi tác phẩm đều hay, ý nghĩa, có những màu sắc, góc nhìn khác nhau, đều thể hiện được tấm lòng và tình yêu đối với TP.Đà Nẵng, luôn hướng về Đà Nẵng bằng sự yêu thương. Nhiều tác giả ở xa, có tác giả lớn tuổi nhưng luôn hướng sự yêu thương về Đà Nẵng thông qua các tác phẩm dự thi của mình. Các tác phẩm là nguồn tư liệu quý và mỗi tác phẩm là một thông điệp ý nghĩa gửi đến lãnh đạo thành phố để có cái nhìn đầy đủ, toàn diện hơn thành quả cũng như những những vấn đề nổi bật sau 25 năm xây dựng và phát triển của TP.Đà Nẵng” - ông Triết nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Báo Đà Nẵng trao giải cuộc thi viết "Đà Nẵng ngày mới"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO