Báo giá bê tông tươi mác 300 tốt nhất Miền Nam tại Bê tông Mekong Xanh

P.V 05/09/2023 10:38

(PR) - Nhờ ứng dụng công nghệ máy móc hiện đại lại sở hữu quy trình sản xuất chuyên nghiệp, Bê tông Mekong Xanh được các chủ đầu tư lựa chọn với giá bê tông tươi mác 300 tốt nhất khu vực phía Nam.

 

Thay thế cho bê tông trộn tay truyền thống, sự ra đời của bê tông tươi đem đến bước phát triển nhảy vọt trong ngành xây dựng bởi hiệu quả cao, năng suất ấn tượng giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng bê tông tươi nói chung và dòng mác 300 nói riêng trong những năm trở lại đây tăng nhanh đột biến khiến chủ đầu tư khó khăn trong việc tìm nhà cung cấp chất lượng.

Ứng dụng của bê tông tươi mác 300

Mác bê tông là ký hiệu dùng để thể hiện cường độ chịu lực, chịu nén của bê tông tươi trong điều kiện tiêu chuẩn. Khi nhìn thấy mác bê tông tươi 300, tức là, khối bê tông này chịu chịu được độ nén 300kG/cm2.

Nhìn chung, đây là dòng sản phẩm tương đối phổ biến, có khả năng ứng dụng linh hoạt trong nhiều công trình của đời sống, yêu cầu khả năng chịu lực tương đối lớn: tòa nhà cao tầng, khu công nghiệp, nhà kho đổ sàn, nền…

Ứng dụng của bê tông tươi mác 300.
Ứng dụng của bê tông tươi mác 300.

Giá của bê tông tươi mác 300 phụ thuộc vào yếu tố nào?

100% doanh nghiệp sản xuất bê tông tươi đều cung cấp dòng mác 300. Tuy nhiên, mỗi đơn vị khác nhau sẽ có sự chênh lệch giá cả, điều này bắt nguồn từ những lý do sau.

Chất lượng vật liệu: Sự tăng, giảm về giá cả và chất lượng vật liệu ảnh hưởng trực tiếp đến báo giá bê tông tươi. Cùng một định mức cấp phối bê tông nhưng vật liệu xây dựng càng tốt thì cường độ chịu nén càng cao. Chẳng hạn như, sử dụng đá tròn, đều khi trộn bê tông tươi bao giờ cũng tốt hơn loại đá dẹt, dài.

Hệ thống máy móc: Những doanh nghiệp ưu tiên ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tối ưu nguồn nhân lực, nâng cao hiệu suất và giảm giá thành. Ngược lại, các cơ sở nhỏ lẻ sử dụng máy móc lạc hậu vừa không đảm bảo điều kiện sản xuất lại nâng giá thành cao hơn.

Giá của bê tông tươi mác 300 phụ thuộc vào yếu tố nào.
Giá của bê tông tươi mác 300 phụ thuộc vào yếu tố nào.

Chi phí vận chuyển: Khoản phí này bị đội lên khá nhiều với những công trình ở xa trạm trộn. Bởi lẽ, để đưa bê tông tươi đến công trường, người ta bắt buộc phải xả vào các xe bồn có chức năng đảo liên tục để giữ chất lượng sản phẩm trong tình trạng tốt nhất.

Yêu cầu của chủ đầu tư: Căn cứ vào những yêu cầu cụ thể của dự án, nhà sản xuất sẽ điều chỉnh để thêm vào các chất phụ gia giúp cho bê tông tươi đạt được những đặc tính như mong muốn như: phụ gia chống thấm, phụ gia đông kết nhanh, phụ gia cuốn bọt khí… Mỗi loại phụ gia thêm vào sẽ có chi phí khác nhau.

Lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư

Giữa hàng trăm đơn vị cung cấp bê tông tươi mác 300 tại khu vực phía Nam, Bê tông Mekong Xanh là thương hiệu nổi bật được các chủ đầu tư tin tưởng bởi giá thành cạnh tranh cùng chất lượng đảm bảo.

Trong suốt 10 năm hoạt động, Bê tông Mekong Xanh đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn, góp mặt vào sự thành công của các dự án trọng điểm quốc gia như: Nhà Máy SKM Việt Nam Mở Rộng, Nhà Xưởng Xây Sẵn RBF Việt Nam, Nhà Xưởng Cho Thuê Sao Dầu, Nhà Máy Kềm Nghĩa Sài Gòn, Nhà Máy Sản Xuất Tấm Fiber Cement…

Lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư.
Lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư.

Bê tông Mekong Xanh là doanh nghiệp tiên phong trong việc tối ưu chi phí nhờ vào hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, phương tiện vận tải quy mô và chủ động nguồn vật liệu chất lượng cao. Chúng tôi đã xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất công suất lớn, trạm trộn hoạt động 24/7 trên khắp thị trường miền Nam. Do vậy, dù công trình của bạn ở đâu, Bê tông Mekong Xanh cũng sẵn sàng đáp ứng.

Hiện nay, Bê tông Mekong Xanh đang triển khai chương trình chiết khấu cao cho các đơn hàng lớn. Nếu bạn mong muốn được nhận tư vấn chi tiết về giá bê tông tươi mác 300, vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY TNHH VLXD MÊ KÔNG XANH

Hotline: 0968 36 54 45

Website: https://betongmekong.com/

Địa chỉ: Viettel Complex, 285 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Báo giá bê tông tươi mác 300 tốt nhất Miền Nam tại Bê tông Mekong Xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO