Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tặng 200 phần quà cho học sinh huyện Bắc Trà My

VIỆT QUANG 22/12/2017 21:45

(QNO) - Sáng nay (22.12), Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp cùng Bưu điện tỉnh đến thăm và trao tặng 200 phần quà cho học sinh huyện Bắc Trà My. 

200 phần quà tặng cho học sinh Bắc Trà My. Ảnh: Q.Việt
200 phần quà tặng cho học sinh Bắc Trà My. Ảnh: Q.Việt

Mỗi phần quà bao gồm áo khoác và ba lô học sinh trị gia hơn 200 nghìn đồng, tổng giá trị 200 phần quà là hơn 40 triệu đồng. Chương trình này sẽ được tiếp tục triển khai tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc. 

Được khởi xướng từ tháng 12.2016, chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - tặng quà cho các em học sinh khó khăn tại các tỉnh, thành trên phạm vi cả nước là dự án từ thiện cộng đồng do Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”của Dai-ichi Life Việt Nam và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) phối hợp triển khai. Đến nay, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” đã trao tặng tổng cộng 1.850 phần quà trị giá trên 400 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt tại các tỉnh Lạng Sơn, Bình Định, Lâm Đồng Cà Mau, An Giang, Đắk Lắk, Bắc Kạn, Lào Cai và Quảng Nam. 

Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam - ông Trần Đình Quân chia sẻ: ngay từ khi bước chân vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã lấy triết lý “Tất cả vì con người” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Triết lý đó không chỉ được thể hiện qua các sản phẩm, dịch vụ khách hàng ưu việt, mà còn ở các hoạt động từ thiện, xã hội xuyên suốt. Chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam kể từ khi khởi xướng đã nhận được sự đồng lòng, ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ đông đảo nhân viên và tư vấn tài chính của công ty. “Chúng tôi mong muốn chương trình này tiếp tục được lan tỏa rộng khắp nhằm mang những phần quà thiết thực đến với các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt để cùng nâng bước các em đến trường” - ông Trần Đình Quân nói. 

VIỆT QUANG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tặng 200 phần quà cho học sinh huyện Bắc Trà My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO