Bảo hiểm VietinBank Đà Nẵng chi trả 300 triệu đồng cho một khách hàng

V.ANH 07/11/2018 04:36

(QNO) - Chiều 6.11 tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh Quảng Nam, Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) Đà Nẵng tổ chức chi trả số tiền 300 triệu đồng cho khách hàng sử dụng gói bảo hiểm người vay vốn của VBI (bảo hiểm VietinCare).

Bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc VietinBank Quảng Nam và ông Lê Đình Quốc - Giám đốc VBI Đà Nẵng trao số tiền 300 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Minh Quân. Ảnh V.A
Bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc VietinBank Quảng Nam và ông Lê Đình Quốc - Giám đốc VBI Đà Nẵng trao số tiền 300 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Minh Quân. Ảnh: V.A

Được biết, trong quá trình phẫu thuật mổ lấy thai, sản phụ Nguyễn Thị Phương (SN 1980, trú xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) không may gặp sự cố và qua đời. Khi còn sống, chị Phương vay số tiền 300 triệu đồng tại Vietinbank và có mua gói bảo hiểm người vay vốn của VBI cho số tiền này.

Theo quyền lợi của gói bảo hiểm, phía VBI sẽ thay mặt chị Phương và gia đình để thanh toán khoản vay nói trên với VietinBank. Đại diện gia đình khách hàng - anh Nguyễn Minh Quân (chồng chị Phương) đứng ra nhận số tiền chi trả bồi thường 300 triệu đồng từ VBI.

Đại diện VBI cho biết, bảo hiểm người vay vốn là một sản phẩm tiện ích của VBI cùng gói hỗ trợ chi trả lên đến 2 tỷ đồng với quyền lợi bảo hiểm tai nạn, tối đa 500 triệu đồng với quyền lợi sinh mạng do ốm đau, bệnh tật.

Gói sản phẩm người vay vốn được áp dụng với tất cả cá nhân từ 18 đến 65 tuổi, là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam, vay vốn tại các ngân hàng ở Việt Nam.

Tham gia bảo hiểm người vay vốn sẽ giúp khách hàng và thành viên trong gia đình giảm các gánh nặng về tài chính và an tâm trước những rủi ro trong cuộc sống.

Bên cạnh gói sản phẩm người vay vốn, VBI còn cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm hữu ích khác như: bảo hiểm du lịch, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm ô tô - xe máy, bảo hiểm tai nạn con người...

V.ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bảo hiểm VietinBank Đà Nẵng chi trả 300 triệu đồng cho một khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO