Báo Quảng Nam tổ chức gặp mặt nhân ngày Gia đình Việt Nam 28.6

THÀNH CÔNG 25/06/2016 11:08

(QNO) - Kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (28.6) và 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2016) công đoàn Báo Quảng Nam tổ chức buổi gặp mặt gia đình cán bộ, viên chức tại TP.Tam Kỳ vào chiều qua, ngày 24.6.

Trao thưởng cho con em cán bộ, viên chức Báo Quảng Nam có thành tích xuất sắc trong học tập
Trao thưởng cho con em cán bộ, viên chức Báo Quảng Nam có thành tích xuất sắc trong học tập

Ngày Gia đình Việt Nam năm 2016 có chủ đề "Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” với các thông điệp: Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương; Gia đình là nơi bảo tồn, lưu giữ các giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc; Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ truyền thống tốt đẹp trong gia đình; Gia đình là tế bào của xã hội, thành trì của Tổ quốc; Xây dựng môi trường văn hóa gia đình - cộng đồng - xã hội lành mạnh. Với ý nghĩa này, buổi gặp mặt đã được tổ chức trong không khí ấm áp, đoàn kết với nhiều tiết mục giao lưu văn nghệ sôi nổi.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Văn Nhi, Tổng Biên tập Báo Quảng Nam đã ôn lại những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, đồng thời đề nghị cán bộ, viên chức của Báo Quảng Nam tiếp tục thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và xã hội, kế thừa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của gia đình Việt Nam, tiếp thu có chọn lọc các giá trị tiên tiến.

Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Nam chia tay các cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ
Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Nam tặng quà chia tay các cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ

Dịp này, Công đoàn Báo Quảng Nam đã trao thưởng cho con em cán bộ, viên chức có thành tích học tập tốt trong năm học 2015 - 2016, đồng thời tặng quà chia tay hai cán bộ, viên chức của Báo Quảng Nam sắp nghỉ hưu theo chế độ.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Báo Quảng Nam tổ chức gặp mặt nhân ngày Gia đình Việt Nam 28.6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO