Báo Quảng Nam tổ chức Hội nghị Cộng tác viên năm 2014

CHÂU NỮ 09/11/2014 15:17

(QNO) - Ngày 8.11, Báo Quảng Nam tổ chức Hội nghị Cộng tác viên (CTV) năm 2014. Dự hội nghị có Đồng chí Ngô Văn Hùng - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và gần 100 CTV tiêu biểu đại diện cho hơn 450 CTV của Báo Quảng Nam.

11
Nhà văn Nguyễn Nhã Tiên (đứng) phát biểu tại Hội nghị CTV.

Năm 2014, Báo Quảng Nam tiếp tục ổn định hoạt động và đẩy mạnh công tác tuyên truyền. Đáng chú ý, từ  ngày 2.9.2014, báo in thực hiện tăng trang các số thứ Ba, thứ Năm từ 8 trang lên 12 trang. Như vậy, đến nay tất cả số báo từ thứ Hai đến thứ Sáu đều có 12 trang. Báo Quảng Nam đã tiếp tục đổi mới nội dung theo hướng hình thành nhiều chuyên trang, chuyên mục định kỳ và tổ chức các chuyên đề, thực hiện tuyên truyền có chiều sâu trên nhiều lĩnh vực, các ngành và các địa phương. Đồng thời, Báo Quảng Nam đẩy mạnh phát triển báo điện tử theo hướng truyền thông đa phương tiện với nhiều tin, bài, audio, video clip… được cập nhật liên tục. Đặc biệt, Báo Quảng Nam điện tử với 3 phụ trang Đầu tư - Du lịch bằng tiếng Anh, Người Quảng xa quê và Nông thôn mới đã thu hút sự quan tâm theo dõi của bạn đọc.

22
Quang cảnh Hội nghị CTV Báo Quảng Nam. Ảnh: MINH HẢI

Tại buổi họp mặt, các CTV đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng như tăng cường nhiều bài thuộc lĩnh vực xây dựng Đảng, chú trọng tuyên truyền nông thôn mới, nâng cao chất lượng tác phẩm về biển - đảo và chủ quyền... 

Thay mặt Ban Biên tập, nhà báo Lê Văn Nhi – Tổng Biên tập Báo Quảng Nam cảm ơn những tình cảm, ghi nhận và đánh giá cao sự cộng tác nhiệt tình của các CTV dành cho tờ báo trong thời gian qua; đồng thời cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu những đề xuất của CTV để nâng cao chất lượng tờ báo, đáp ứng tốt hơn nhiệm vụ chính trị và phục vụ nhu cầu của bạn đọc. Trong năm 2015, báo Quảng Nam sẽ tuyên truyền nhiều sự kiện trọng đại; tập trung phát triển mạnh báo điện tử, trong đó có việc đưa vào vận hành chương trình Truyền hình online cùng nhiều chuyên trang, chuyên mục khác.

CHÂU NỮ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Báo Quảng Nam tổ chức Hội nghị Cộng tác viên năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO