Báo Quảng Nam tổ chức hội nghị cộng tác viên và các đơn vị phối hợp năm 2013

CHÂU NỮ 26/10/2013 20:13

(QNO) - Sáng 26.10, Báo Quảng Nam tổ chức hội nghị cộng tác viên (CTV) và các đơn vị phối hợp tuyên truyền năm 2013. Đến dự có bà Huỳnh Thị Tuyết - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện các đơn vị, địa phương phối hợp Báo Quảng Nam trong công tác tuyên truyền năm 2013 cùng hơn 100 CTV tiêu biểu đại diện cho gần 450 CTV của Báo.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: N.K.BẢO
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: N.K.BẢO

Năm 2013, ngoài xuất bản ổn định với 6 số báo/tuần, phát hành liên tục từ thứ Hai đến cuối tuần, Báo Quảng Nam đã xuất bản thêm 7 số báo đặc biệt, đặc san nhân các ngày lễ, sự kiện lớn. Đặc biệt, từ ngày 1.4.2013, Báo Quảng Nam bắt đầu thử nghiệm tăng trang các số báo thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu từ 8 lên 12 trang. Cùng với đó, Báo Quảng Nam đã tiến hành quy hoạch, bố trí lại các chuyên trang, chuyên mục trên từng số báo đảm bảo tuyên truyền toàn diện, có chiều sâu các lĩnh vực của đời sống xã hội. Trong năm nay, có tổng cộng 32 chuyên trang, 14 chuyên mục trên các số báo ngày và cuối tuần. Bình quân mỗi kỳ xuất bản, Báo Quảng Nam phát hành khoảng 4.900 tờ và cấp phát đều đặn hơn 1.200 tờ báo/kỳ cho các đồng chí lão thành cách mạng. Với Báo Quảng Nam điện tử, ngoài phiên bản chính, đã mở mới 3 phụ trang gồm: Người Quảng xa quê, Nông thôn mới và Đầu tư - du lịch (bằng tiếng Anh). Từ đầu năm đến nay, số lượt truy cập báo điện tử đạt hơn 8 triệu.

Trong năm 2013, Báo Quảng Nam sử dụng  hơn 2 nghìn tin, hơn 1.300 bài, 125 ảnh và hàng chục phóng sự ảnh của CTV. Tại hội nghị, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thị Tuyết đánh giá cao chất lượng của Báo Quảng Nam: nội dung đa dạng, thông tin phong phú, đảm bảo định hướng tuyên truyền và góp phần quan trọng vào sự phát triển KT-XH của tỉnh. Đồng thời mong muốn báo cần tăng cường những bài viết về lĩnh vực xây dựng, những bài mang tính dự báo, định hướng dư luận. Nhiều CTV và lãnh đạo các địa phương, đơn vị phối hợp cũng đã góp ý nhiều ý kiến thiết thực về nội dung, hình thức… của Báo Quảng Nam. Thay mặt Ban Biên tập, nhà báo Lê Văn Nhi - Tổng Biên tập Báo Quảng Nam cảm ơn các cơ quan, đơn vị và CTV đã gắn bó, đồng hành với báo thời gian qua; ghi nhận các ý kiến đánh giá và góp ý và mong muốn Báo Quảng Nam tiếp tục nhận được sự cộng tác nhiều hơn nữa của các đơn vị và CTV để nâng cao chất lượng tờ báo.

CHÂU NỮ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Báo Quảng Nam tổ chức hội nghị cộng tác viên và các đơn vị phối hợp năm 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO