"Bắt cóc" để giành quyền nuôi con

Tin, ảnh: PHƯƠNG NAM 05/12/2015 08:27

(QNO) - Như QNO đưa tin, khoảng 8 giờ 45 ngày 4.12, sáu thanh niên vô cớ xông vào nhà ông Nguyễn Đình Tú (SN 1974, trú tại thôn An Thành 1, xã Bình An, huyện Thăng Bình) rồi bắt cháu Nguyễn Thị Hoàng Yến (SN 2011, con gái ông Tú) chở đi.

  • Thăng Bình: Bé gái 4 tuổi bị bắt cóc
Trước khi dẫn cháu Yến ra khỏi nhà, nhóm thanh niên còn đánh ông Tú vào cánh tay.
Trước khi dẫn cháu Yến ra khỏi nhà, nhóm thanh niên còn đánh ông Tú vào cánh tay.

Ông Đỗ Mộng Vinh - Trưởng Công an xã Bình An cho biết, đây không phải là vụ bắt cóc mà là giành nhau nuôi con sau khi ly hôn.

Theo tìm hiểu được biết, ngày 9.10.2015, TAND huyện Thăng Bình xét xử vụ án ly hôn giữa ông Tú và vợ là bà Nguyễn Thị Hóa (SN 1979). Theo đó, bà Hóa được quyền nuôi hai con chung của bà và ông Tú là cháu Nguyễn Trung Tình (SN 2000) và cháu Nguyễn Thị Hoàng Yến. Với thu nhập ổn định, bản thân cháu Yến cũng muốn ở với cha nên ông Tú làm đơn kháng cáo để được quyền nuôi cháu Yến. Trong lúc chờ Tòa án giải quyết đơn kháng cáo, ông Tú đón cháu Yến về nhà chăm sóc.

Ông Tú cho rằng, chính bà Hóa tổ chức “bắt cóc” cháu Yến, vì trong nhóm thanh niên có Nguyễn Văn Bình, em ruột bà Hóa. Cũng theo ông Tú, trước đó, vào các ngày 21.10.2015 và 6.11.2015, bà Hóa đã đến nhà ông đập phá tài sản. Hiện ông Tú rất mong cơ quan chức năng xử lý hành vi của bà Hóa và nhóm người “bắt cóc” con gái ông.

Tin, ảnh: PHƯƠNG NAM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
"Bắt cóc" để giành quyền nuôi con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO