Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

TAM THĂNG 02/04/2016 14:57

(QNO) - Tối ngày 1.4, Công an phường Tân Thạnh (TP.Tam Kỳ) cho biết, vừa bắt đối tượng Bùi Chí Vĩ (38 tuổi, trú tại phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Bùi Chí Vĩ cùng tang vật tại Công an phường Tân Thạnh tối 1.4. Ảnh: T.T
Đối tượng Bùi Chí Vĩ cùng tang vật tại Công an phường Tân Thạnh tối 1.4. Ảnh: T.T

Trước đó, khoảng 10 giờ 40 phút cùng ngày, đối tượng Vĩ chạy xe máy BKS 43-X3 8115 đến tiệm sửa xe của ông Võ Văn Đ. (44 tuổi, trú khối phố Mỹ Thạch Trung, phường Tân Thạnh) để bán xe máy trên nhưng không có giấy chứng nhận đăng ký xe. Thấy khả nghi, ông Đ. đã gọi báo cho Công an phường Tân Thạnh.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Thạnh lập tức đến tiệm sửa xe của ông Đ. Tuy nhiên, Vĩ đã bỏ đi nên lực lượng công an tiến hành truy tìm và phát hiện Vĩ đang điều khiển xe chạy trên đường Nguyễn Du (TP.Tam Kỳ).    

Qua kiểm tra, đối tượng Vĩ khai nhận đã lừa đảo chiếm đoạt xe máy của một người bạn nhậu tên Lê Văn Sỹ (trú quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng). Ngoài ra, Vĩ khai đã lừa lấy 3 chiếc xe máy khác đem bán ở các tỉnh. Sau khi lấy lời khai ban đầu, Công an phường Tân Thạnh đã bàn giao đối tượng Vĩ cho Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) để điều tra.

TAM THĂNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO