Bắt giam người chồng bạo hành dã man vợ cũ

THÀNH CÔNG 04/01/2019 05:15

(QNO) - Sáng 4.1, trao đổi với PV Báo Quảng Nam online, Thượng tá Hà Thế Xuyên - Phó Trưởng Công an thị xã Điện Bàn cho biết đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Văn Một (50 tuổi, trú xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Chị Hoa chia sẻ sự việc với PV. Ảnh: T.C
Chị Hoa chia sẻ sự việc với PV. Ảnh: T.C

Theo thông tin ban đầu, lúc 7 giờ 15 phút ngày 3.1, chị Nguyễn Thị Như Hoa (40 tuổi, ở thôn Nhị Dinh 3, xã Điện Phước, Điện Bàn) - vợ cũ của ông Một được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (Điện Bàn) với nhiều vết thương trên cơ thể. Ngay sau đó, các bác sĩ khoa Ngoại của bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật, khâu lại các vết thương cho chị Hoa.

Sáng 4.1, sức khoẻ của chị Hoa đã dần ổn định nhưng cơ thể vẫn còn đau nhức và chưa hết hoảng loạn. Trao đổi với PV, chị Hoa cho biết, sáng 3.1 khi đang ở nhà cha mẹ ruột ở thôn Nhị Dinh 3 thì ông Một tìm đến. Nói chuyện được một lúc, ông Một bất ngờ khống chế, dùng dao cắt nhiều nhát vào tay, cổ, lưng, tai của chị Hoa.

Nghe tiếng la hét của con gái, ông Nguyễn Phú Luận (65 tuổi, cha chị Hoa) từ phía sau nhà chạy lên can ngăn. Lúc này, chị Hoa thoát ra được và chạy đến nhà hàng xóm kêu cứu. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Gương mặt chị có khá nhiều vết thương do Một gây ra. Ảnh: T.C
Gương mặt chị Hoa có khá nhiều vết thương do chồng cũ gây ra. Ảnh: T.C

Chị này cho biết thêm, trước đó 2 tháng, khi đang đi ngoài đường thì bị ông Một chặn đầu xe, dùng dao cắt tai trái. Do tai bị dập nát nên bác sĩ không thể nối lại được. Khi vết thương vừa lành thì sáng 3.1, chị tiếp tục bị chồng cũ bạo hành.

Được biết, giữa chị Hoa với ông Một có với nhau 2 đứa con. "Chồng tôi làm nghề xe ôm, hay uống rượu, mỗi lần như vậy là về nhà gây gổ với vợ con. Không chịu nổi sự hành hạ của chồng, 4 tháng trước tôi đã ly hôn. Tòa án cũng đã xử xong. Ông ấy ra ngoài ở nhưng thỉnh thoảng quay về nhà gây sự” - chị Hoa nói.

Qua đấu tranh, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Công an thị xã Điện Bàn đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc. 

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắt giam người chồng bạo hành dã man vợ cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO