An ninh trật tự

Bắt giữ 2 thiếu niên từ Đà Nẵng vào Điện Bàn trộm cắp

VĂN LỘC - GIA KHANG 11/04/2024 18:07

(QNO) - Nhóm thiếu niên từ Đà Nẵng vào Điện Bàn phá cửa kính quán xá đột nhập trộm cắp tài sản.

xe.jpg
Hai đối tượng V.Q.T. và N.V.Đ. Ảnh: C.A

Lúc 11 giờ ngày 9/4, bà H.T.A.T. - chủ quán cơm chay ở khối phố Phong Nhị (phường Điện An, Điện Bàn) đến cơ quan công an trình báo quán bị kẻ gian đập vỡ cửa kính đột nhập lấy trộm gần 7 triệu đồng.

Qua công tác nắm tình hình, Công an thị xã Điện Bàn phát hiện nhóm 3 đối tượng thanh thiếu niên lạ mặt (khả năng đến từ TP.Đà Nẵng) thường lảng vảng tại các khu dân cư vào ban đêm, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên xây dựng kế hoạch xác minh, làm rõ.

Trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Điện Bàn phối hợp công an các quận của TP.Đà Nẵng triển khai biện pháp truy xét.

Với thông tin, tài liệu thu thập được, Công an thị xã đã mời làm việc đối với V.Q.T. (SN 2007, đường Trường Chinh, TP.Đà Nẵng) và N.V.Đ. (SN 2009, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng).

Qua làm việc, 2 đối tượng thừa nhận thực hiện vụ trộm cắp tài sản nêu trên.

Ngoài ra, còn khai nhận đã thực hiện một số vụ trộm cắp tài sản tại các địa bàn giáp ranh giữa TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam với phương thức, thủ đoạn tương tự. Đó là lợi dụng ban đêm, các cửa hàng không có người trông coi để phá cửa kính, đột nhập trộm cắp.

Cơ quan công an cũng xác định đối tượng còn lại trong nhóm là V.T.H. (SN 2010, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), hiện chưa mời làm việc được do H. không có mặt nơi cư trú.

Công an thị xã Điện Bàn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắt giữ 2 thiếu niên từ Đà Nẵng vào Điện Bàn trộm cắp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO