Bắt giữ nhóm thanh niên dùng hung khí đánh nhau

THÀNH CÔNG 18/08/2017 22:03

(QNO) - Xảy ra mâu thuẫn, nhóm thanh niên sử dụng hung khí gồm đao, kiếm, ống tuýp tìm đánh nhóm đối thủ khiến một người trọng thương. Qua truy xét, cơ quan điều tra đã bắt tạm giam các đối tượng này để tiếp tục làm rõ.

Nhóm đối tượng và số hung khí dùng để đánh nhau được cơ quan điều tra thu giữ. Ảnh: CA cung cấp
Nhóm đối tượng và số hung khí dùng để đánh nhau được cơ quan điều tra thu giữ. Ảnh: CA cung cấp

Chiều 18.8, Công an TP.Tam Kỳ xác nhận vừa bắt giữ 7 thanh niên để điều tra về hành vi dùng hung khí đánh người gây thương tích.

Nhóm thanh niên bị bắt gồm Lâm Tấn Hòa (19 tuổi), Bùi Anh (20 tuổi), Phan Xuân Hải (21 tuổi), Nguyễn Ngọc Kỳ (23 tuổi), Lê Văn Dưỡng (18 tuổi), Nguyễn Văn Hiếu (17 tuổi) và Nguyễn Văn Tùng (23 tuổi, cùng trú TP.Tam Kỳ).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 17.7, Trần Đình Nhật (17 tuổi, trú TP.Tam Kỳ) cùng bạn đi xe máy đến khu vực xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ thì gặp và xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác và bị nhóm này đuổi đánh. Sau vụ việc, Nhật về nhà kể lại toàn bộ sự việc trên cho Trần Đình Vũ (27 tuổi) và được Vũ nhờ Võ Linh (31 tuổi, cùng trú TP.Tam Kỳ) đến gặp nhóm thanh niên trên để hòa giải. Một lúc sau, Lâm Tấn Hòa và một thanh niên khác là Phan Văn Tính đến ngồi cùng bàn. Trong khi ngồi nhậu, giữa hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Đến 23 giờ 30 phút cùng ngày,nhóm của Hòa dẫn theo Anh, Hải, Kỳ, Dưỡng, Hiếu và Tùng cùng một số đối tượng khác, mang theo nhiều hung khí, vỏ chai thủy tinh đến tìm nhóm của Võ Linh. Lúc này, thấy nhóm của Hòa đông người và mang theo nhiều hung khí nên nhóm của Linh bỏ chạy. Riêng Võ Linh bị nhóm này đánh, chém nhiều nhát vào mặt, bả vai, lưng, ngực, vùng trên mắt phải, khiến thương tích nặng. Tại hiện trường, Cơ quan Công an thu giữ được nhiều hung khí tự chế gồm kiếm, đao, dao, ống tuýp, vỏ chai thủy tinh và nhiều hung khí liên quan khác.

Triển khai truy xét nóng, cơ quan điều tra đã nhanh chóng làm rõ danh tính các đối tượng tham gia vào vụ gây rối, dùng hung khí đánh nhau và bắt giữ các đối tượng trên để làm rõ.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắt giữ nhóm thanh niên dùng hung khí đánh nhau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO