Bắt hung thủ gây án mạng tại Tiên An

PHƯƠNG NAM 16/01/2017 14:29

(QNO) - Sau 2 ngày truy tìm, 9 giờ sáng ngày 16.1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh đã bắt được hung thủ gây ra vụ án mạng tại xã Tiên An, huyện Tiên Phước.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 13.1, tại cánh rừng keo thuộc thôn 4, xã Tiên An xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân tên là Trần Ngọc Tuất (SN 1983, người địa phương) bị hung thủ dùng dao đâm dẫn đến tử vong.

Đối tượng Đoàn Duy Phong
Đối tượng Đoàn Duy Phong. Ảnh: P.N

Trước khi vụ án xảy ra, hiện trường là một sòng bạc và nạn nhân có mâu thuẫn với một thanh niên đánh bạc tại đây tên là Đoàn Duy Phong, trú xã Tiên Cảnh (Tiên Phước). Sau khi án mạng xảy ra, Phong rời khỏi địa phương.

Nhận được tin báo từ Công an huyện Tiên Phước, PC45 nhanh chóng triển khai lực lượng thu thập thông tin, chứng cứ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệp tử thi; tổ chức truy tìm nghi phạm Đoàn Duy Phong.

Qua kết quả đấu tranh, đến 9 giờ ngày 16.1, PC45 đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Duy Phong về tội “giết người”.Sau 2 ngày ngược xuôi, các trinh sát đã “định vị” được nơi đối tượng Phong lẩn trốn. Tối 15.1, một tổ công tác của PC45 vào TP.Hồ Chí Minh. Đến khoảng 2 giờ ngày 16.1, lực lượng trinh sát có mặt tại phường Bình Chuẩn, thị xã Bình An, tỉnh Bình Dương và phối hợp với công an địa phương khống chế, bắt giữ Đoàn Duy Phong khi đối tượng đang ở trong một nhà trọ.

Hiện các trinh sát đang dẫn giải Phong về Công an tỉnh Quảng Nam để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

PHƯƠNG NAM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắt hung thủ gây án mạng tại Tiên An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO