Bật mí các mẫu bàn thờ chung cư hiện đại gỗ đẹp đón tài lộc may mắn cho gia chủ

P.V 22/11/2023 10:11

(PR) - Hiện nay, trên thị trường mẫu bàn thờ chung cư hiện đại có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng khác nhau. Tùy vào mỗi kích cỡ, kiểu dáng gia chủ có thể lựa chọn riêng cho mình một mẫu bàn thờ chung cư đẹp ưng ý. Nhưng điều này sẽ khiến cho khách hàng chần chừ và băn khoăn khi chọn ra một mẫu bàn thờ vừa ý. Vậy nên, hãy để Xưởng Gỗ Đẹp gợi ý vài mẫu bàn thờ chung cư hiện đại gỗ đẹp rước tài lộc, đón may mắn cho gia chủ qua bài viết dưới đây.

Mẫu bàn thờ chung cư hiện đại gỗ đẹp rước tài lộc, đón may mắn
Mẫu bàn thờ chung cư hiện đại gỗ đẹp rước tài lộc, đón may mắn

Vì sao các căn hộ chung cư nên chọn mẫu bàn thờ chung cư?        

Bàn thờ chung cư đẹp không chỉ tạo ra một không gian hiện đại, sang trọng mà còn góp phần tô điểm cho không gian thờ cúng thêm phần ấm cúng, tâm linh và linh thiêng. Dưới đây là một số điểm nổi bật khi chọn mẫu bàn thờ chung cư hiện đại gỗ đẹp:

Họa tiết trang trí đơn giản bắt mắt

Ngày nay, phong cách trang trí hiện đại ngày càng được ưa chuộng tại các căn hộ chung cư. Các họa tiết hoa văn được trang trí đơn giản đẹp mắt không quá rườm rà cầu kì.

Các mẫu bàn thờ chung cư đẹp đơn giản thường được kết hợp với các họa tiết tối giản nhưng vẫn làm nổi bật không gian thờ cúng. Một số họa tiết phổ biến được khắc họa nhiều nhất hiện nay như: hoa sen, hoa mai đào, công phượng,... Tất cả đều được chạm khắc tỉ mỉ khéo léo và cẩn thận.

Mẫu bàn thờ chung cư hiện đại gỗ đẹp với họa tiết tối giản giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách nhà ở và vẫn đảm bảo sự hài hào màu sắc trong ngôi nhà.

Kích thước bàn thờ chung cư hiện đại nhỏ gọn

Kích thước bàn thờ chung cư phật và gia tiên hiện đại, nhỏ gọn, tối ưu không gian
Kích thước bàn thờ chung cư phật và gia tiên hiện đại, nhỏ gọn, tối ưu không gian

Bàn thờ chung cư thường được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn không quá cồng kềnh để giúp tối ưu được diện tích không gian. Hạn chế cảm giác chật chội, bí bách trong không gian của căn hộ chung cư. Bởi nhà chung cư thường có diện tích hạn chế nên việc lựa chọn một mẫu bàn thờ chung cư hiện đại gỗ đẹp nhỏ gọn, tiện ích mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

Màu sắc trang nhã, phù hợp với nội thất kiến trúc

Màu sắc bàn thờ chung cư sẽ không làm mất đi nét đẹp màu sắc truyền thống vốn có của mà sẽ toát lên được vẻ đẹp hiện đại, trang nhã. Ngoài ra, màu sắc bàn thờ sẽ đảm bảo hài hòa với đồ nội thất khác trong căn hộ

Với nội thất tối màu bạn có thể lựa chọn mẫu bàn thờ chung cư với gam màu nâu trầm. Ngược lại với những căn hộ có nội thất sáng màu nên chọn bàn thờ có gam màu tự nhiên của gỗ và kết hợp thêm một lớp sơn bóng bên ngoài.

Chất liệu gỗ bàn thờ chung cư hiện đại gỗ đẹp

Bàn thờ chung cư được làm từ các chất liệu gỗ khác nhau nhưng phải là gỗ tự nhiên 100%, chất lượng và cao cấp. Bởi gỗ tự nhiên có độ bền tốt, ít bị cong vểnh, khả năng chịu nhiệt tốt, chịu ẩm nên dòng gỗ này được sử dụng khá phổ biến để chế tác bàn thờ.

Nổi bật hơn cả, gỗ Hương là chất liệu cực kì ưa chuộng trong việc sản xuất đồ nội thất. Với hương thơm dễ chịu, vân gỗ gây ấn tượng, chất liệu bền bỉ, không bị mối mọt cong vênh. Đây được xem là chất liệu ghi điểm trong mắt mọi gia chủ.

Bàn thờ chung cư gỗ Gụ cũng là chất liệu được đánh giá cao, bởi gỗ gụ chắc chắn, các họa văn được chạm khắc dễ dàng. Tạo nên những mẫu bàn thờ chung cư hiện đại gỗ đẹp chất lượng, cao cấp nhất.

Bàn thờ chung cư hiện đại gỗ đẹp nên chọn kiểu dáng nào?

Việc lựa chọn bàn thờ chung cư đẹp để phù hợp với vị trí không gian sống cũng cần phải có kinh nghiệm và kiến thức. Sau đây Gỗ Đẹp xin gợi ý cho bạn 2 kiểu dáng bàn thờ được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất hiện nay:

Mẫu bàn thờ chung cư hiện đại gỗ đẹp kiểu đứng

Thiết kế bàn thờ chung cư kiểu đứng phù hợp cho căn hộ chung cư.
Thiết kế bàn thờ chung cư kiểu đứng phù hợp cho căn hộ chung cư.

Mẫu bàn thờ đứng là thiết kế rất phù hợp với các căn hộ chung cư, giúp tối ưu không gian thờ cúng. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc để gia chủ có thể dễ dàng thoải mái lựa chọn. Việc sử dụng mẫu bàn thờ đứng cũng thuận lợi hơn so với các mẫu bàn thờ treo tường.

Với những gia đình có người cao tuổi thì việc cúng bái sẽ thuận tiện hơn, tránh phải leo trèo cao. Hiện nay, một số mẫu bàn thờ chung cư đứng còn được thiết kế thêm vách ngăn cnc đẹp sang trọng làm tô điểm cho không gian phòng thờ.

Bàn thờ chung cư treo tường đẹp hiện đại

Mẫu bàn thờ chung cư treo tường được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ và cẩn thận
Mẫu bàn thờ chung cư treo tường được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ và cẩn thận

Đối với các căn hộ chung cư có diện tích chật hẹp thì bàn thờ chung cư treo tường luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu bàn thờ sẽ không chiếm quá nhiều diện tích mặt đất, sự xuất hiện của mẫu bàn thờ treo tường sẽ khiến tổng thể diện tích ngôi nhà thoáng đãng, rộng rãi hơn.

Hoa văn, màu sắc của mẫu bàn thờ sẽ được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ và cẩn thận. Mỗi hoa văn sẽ mang một ý nghĩa khác nhau kết hợp với mẫu bàn thờ làm hài hòa không gian nhà ở. Đa số mẫu bàn thờ treo tường thường được thiết kế thêm bởi các tấm chống ám khói trần nhà, vì khi thắp hương sẽ có những vết màu đen trên trần nhà.

Trên đây là những thông tin và gợi ý về một số mẫu bàn thờ chung cư hiện đại gỗ đẹp. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích với bạn trong khoảng thời gian sắp tới. Hãy theo dõi Xưởng Gỗ Đẹp để biết thêm nhiều mẫu mã, kiểu dáng của từng mẫu bàn thờ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 160 Ngõ 156 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội.

SĐT: 038 333 53 58

Website: xuonggodep.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bật mí các mẫu bàn thờ chung cư hiện đại gỗ đẹp đón tài lộc may mắn cho gia chủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO