Bật mí cách chọn mua sim taxi trả góp tối ưu nhất

P.V 26/07/2022 13:10

(PR) - Sim taxi là một dạng sim số đẹp với sự lặp lại của 6 số cuối cùng có thể lặp cặp 2 số hoặc 3 số. Giá sim taxi vô cùng đa dạng, số giá rẻ có thể chưa tới 1 triệu đồng nhưng cũng có số có giá trị lên đến hàng tỷ đồng (tùy thuộc vào đầu số, thế số và nhà mạng). Có thể thấy không phải tất cả các số sim taxi đều nên trả góp. Vậy chọn mua sim taxi trả góp như thế nào cho tối ưu?

Nên chọn mua trả góp loại sim taxi nào?

Thứ nhất: Nên chọn mua sim taxi trả góp nếu sim có giá trị từ 5 đến 10 triệu trở lên. Bởi theo chia sẻ của các bên bán thì khi bán trả góp sẽ phát sinh chi phí và thời gian để làm, theo dõi , tất toán  hợp đồng. Bên cạnh đó thời gian giao kết hợp đồng ngắn. Chính vì vậy, nên nếu được đề xuất bán trả góp, bên bán thường từ chối hoặc yêu cầu người mua chịu thêm chi phí hợp đồng trả góp hoặc mức lãi suất không rẻ.

Chọn mua sim taxi trả góp phù hợp với nghề nghiệp.
Chọn mua sim taxi trả góp phù hợp với nghề nghiệp.

Thứ hai: Người mua sim taxi trả góp cũng nên đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp với nghề nghiệp của bản thân. Dưới đây là một số gợi ý chọn mua sim taxi trả góp:

Đối với chủ doanh nghiệp, người làm ăn kinh doanh, buôn bán tự do, người quản lý cấp cao…: Với tần suất làm liên lạc với đối tác, bạn hàng và khách hàng của những người làm chủ doanh nghiệp, người buôn bán kinh doanh thì số sim dễ nhớ như taxi chính là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu số sim có kết hợp thêm đuôi thần tài 39, 79 hoặc đuôi lộc phát 68, 86 sẽ giúp cho công việc làm ăn trở nên thuận buồm xuôi gió. Bên cạnh đó, nhiều người có xu hướng lựa chọn đầu 09 của các nhà mạng như viettel, vinaphone, mobifone. Bởi nét đẹp cổ kính của số sim được xem như là sự trường tồn bất diệt và lịch sử hình thành phát triển lâu đời của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, …. mà họ đang sở hữu hoặc quản lý.

Đối với người làm công chức, văn phòng, kế toán,….: Với những người hoạt động trong lĩnh vực này, nếu muốn mua sim taxi trả góp thì nên lựa chọn dòng sim taxi kết hợp thế số tiến. Thế số này sẽ đại diện cho sự thăng tiến, phát triển không ngừng trên con đường sự nghiệp tài lộc. Theo đó đuôi số taxi tiến như 369.369, 246.246; 123.123; 456.456…. sẽ rất phù hợp. Ngoài ra, thế số tiến kèm lộc phát thần tài thì lại càng hoàn hảo hơn.

Đối với người hoạt động trong lĩnh vực bất động sản thì sim taxi đuôi 78 hoặc 38 là lựa chọn không nên bỏ lỡ. Bời vì số 38, 78 đại diện cho thổ thần. Nếu có sự trợ giúp từ thổ thần thì việc làm ăn kinh doanh bất động sản sẽ ngày càng thuận lợi. Đồng thời thế số taxi kết hợp cùng đầu 09 của các nhà mạng viettel, vinaphone, mobifone… sẽ càng khẳng định mức độ tin cậy và gây ấn tượng trong mắt khách hàng.

Đối với những người hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển như giao hàng, lái xe… thì sim taxi kết thúc bằng số 55, 35 sẽ vô cùng phù hợp. Những con số này xuất hiện ở vị trí kết thúc tượng trưng cho sự bình an, may mắn sau mỗi hành trình di chuyển.

Đối với học sinh, sinh viên hay những người xa quê thì số sim taxi kết hợp cùng đuôi năm sinh hoặc mã biển số xe tỉnh là lựa chọn thường được ưu tiên. Lựa chọn này như một cách để thể hiện nét riêng, nét cá tính của mỗi cá nhân.

Hãy lựa chọn ngay số sim taxi phù hợp và mua trả góp với lãi suất 0% tại: https://simthanhcong.net/sim-taxi

Nên chọn mua sim taxi trả góp ở đâu?

 

Nếu bạn muốn mua sim taxi trả góp mà chưa biết nên mua ở đâu uy tín và an toàn thì website https://simthanhcong.net/ gợi ý bạn không nên bỏ qua. Bởi vì, sim số đẹp Thành Công với website bán hàng https://simthanhcong.net/ thuộc sở hữu của công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viễn Thông Thành Công với mã số thuế 0108597769. Có thể thấy đây là một pháp nhân có địa chỉ, thông tin đăng ký rõ ràng.

Ngoài ra đây là đơn vị bán sim đẹp có chính sách bán trả góp mà hiếm ở đâu có. Cụ thể là khi mua sim taxi trả góp tại simthanhcong.net người mua được hưởng chính sách ưu đãi về lãi suất. Đặc biệt hưởng lãi suất 0% lên đến 10 tháng. Việc mua bán sim trả góp được diễn ra trực tiếp, có giao kết hợp đồng pháp lý đảm bảo quyền và nghĩa vụ của đôi bên. Giá cả được niêm yết công khai, minh bạch rõ ràng trên website và khi mua trả góp không phát sinh thêm phụ phí.

Cách thức liên hệ với sim số đẹp Thành Công:

Thông qua website: https://simthanhcong.net

Liên hệ hotline: 0865.668.668 - 0835.668.668

Văn phòng trụ sở chính: 29 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bật mí cách chọn mua sim taxi trả góp tối ưu nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO