Bắt quả tang con nghiện tàng trữ trái phép chất ma túy

QUỐC VŨ 01/11/2014 15:52

(QNO) - Tối 30.10, Cơ quan phòng chống tội phạm ma túy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Quảng Nam phối hợp cùng Công an tỉnh đã lấy mẫu tiến hành thử test nhanh để xác định chất ma túy vừa bắt giữ của đối tượng Trương Công Hân trước sự chứng kiến của đại diện Viện KSND tỉnh.

 Trước đó vào chiều cùng ngày, tại khu vực khe Thành Mỹ I, nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Sông Thanh, huyện Nam Giang, tổ tuần tra của lực lượng Bộ đội Biên phòng Quảng Nam đã bắt quả tang Trương Công Hân (SN 1980, trú xã Đại Quang, Đại Lộc) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Qua khám xét lực lượng Biên phòng đã thu giữ 43 gói giấy bạc có chất bột màu trắng và 1,5 triệu đồng. Trọng lượng ma túy được xác định là 4,41 gam. Cũng tại đây, đối tượng Hân đã khai nhận các gói bột màu trắng vừa bị bắt giữ là ma túy. Ban đầu số ma túy trên có tổng cộng 48 gói, được Hân mua vào ngày 29.10 của người một đàn ông ở khu vực Khe Đá với giá 7 triệu đồng. Hân đã bán được 5 gói thì bị lực lượng tuần tra biên phòng bắt giữ quả tang.

Hiện cơ quan phòng chống tội phạm ma túy BĐBP tỉnh đang hoàn chỉnh hồ sơ khởi tố vụ án mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy đối với Trương Công Hân, đồng thời chuyển giao đối tượng và tang vật cho cơ quan Công an tỉnh tiếp tục điều tra xử lý.

QUỐC VŨ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắt quả tang con nghiện tàng trữ trái phép chất ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO