Bắt tài xế buôn bán ma túy

THÀNH CÔNG 17/07/2017 21:04

(QNO) - Đã từng có tiền án và nhận án phạt tù về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, nhưng đối tượng vẫn không hoàn lương, mà tiếp tục sa vào con đường cũ. Sau một thời gian cung cấp ma túy cho các con nghiện trên địa bàn huyện Quế Sơn và các địa phương lân cận, đối tượng này bị cơ quan điều tra bắt quả tang khi đang bán ma túy.

Đối tượng Trương Vũ Bảo. Ảnh: Công an cung cấp
Đối tượng Trương Vũ Bảo. Ảnh: Công an cung cấp

Cơ quan điều tra Công an huyện Quế Sơn vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Trương Vũ Bảo (SN 1988, trú thôn Cang Đông, xã Quế Châu, huyện Quế Sơn) về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo thông tin ban đầu, lúc 9 giờ 20 ngày 28.6 vừa qua, tại một quán cà phê trên địa bàn huyện Quế Sơn, các trinh sát ập vào bắt quả tang đối tượng Bảo đang bán ma túy cho con nghiện. Tại hiện trường, công an thu giữ 39 gói bột hêrôin màu trắng có tổng trọng lượng 1,271 gam, 1 điện thoại di động, 1 xe máy, 650.000 đồng tiền mặt và một số tang vật liên quan. Tại cơ quan điều tra, đối tượng này khai nhận, bản thân làm nghề lái xe nhưng đã nhiều lần cung cấp ma túy các loại cho các con nghiện trên địa bàn huyện và các vùng lân cận.

Được biết, đối tượng Bảo từng có tiền án và nhận án phạt tù về hành vi tàng trữ trái phép các chất ma túy. Sau khi mãn hạn tù, thay vì chí thú làm ăn, đối tượng này lại sa vào con đường cũ. Để thực hiện trót lọt các vụ buôn bán ma túy, Bảo tự lo tất cả các “khâu” như mua ma túy, tàng trữ và cung cấp cho các con nghiện. Trước khi bị bắt, đối tượng hành nghề lái xe. Hiện, Công an huyện Quế Sơn đã tạm giam đối tượng, tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Vũ Bảo.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắt tài xế buôn bán ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO