Bắt xe ô tô chở 1.200 cây thuốc lá không rõ nguồn gốc

CÔNG TÚ - THÀNH CÔNG 16/11/2017 10:21

(QNO) - Khoảng 19 giờ 20 phút tối qua (15.11), Tổ tuần tra kiểm soát trực thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 1 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh) đang thực hiện nhiệm vụ tại km996+000 quốc lộ 1, qua TP.Tam Kỳ đã dừng xe ô tô 7 chỗ ngồi BKS: 30A-25203 để xử lý vi phạm giao thông thì phát hiện trong xe có nhiều bao tải nghi vấn.

Xe chở số lượng lớn thuốc lá không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Ảnh: CT
Xe chở số lượng lớn thuốc lá không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Ảnh: C.T

Qua kiểm tra, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 1 - Thiếu tá Nguyễn Văn Binh cho hay, trong các bao tải này chứa thuốc lá nhãn hiệu JET. Tiến hành kiểm tra giấy tờ có liên quan và làm việc trực tiếp với 2 người đi trên xe thì được biết, lái xe tên là Nguyễn Khoa Văn và người đi cùng tên Lê Xuân Hà (cùng 37 tuổi, trú thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, Quảng Trị).

Theo lời khai của 2 đối tượng, số thuốc lá trên là 1.200 cây với gồm 12.000 gói, được vận chuyển từ Đà Nẵng vào Núi Thành (Quảng Nam) để giao cho một đối tượng khác. Toàn bộ số thuốc lá này không có giấy tờ chứng minh được nguồn gốc.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản sự việc, làm cơ sở bàn giao tang vật, giấy tờ, phương tiện, đối tượng cho cơ quan điều tra tiến hành điều tra theo thẩm quyền.  

CÔNG TÚ - THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắt xe ô tô chở 1.200 cây thuốc lá không rõ nguồn gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO