Bcons Miền Đông cháy hàng cho thuê mỗi dịp nhập học

P.V 02/10/2023 10:02

(PR) - Với mức giá thuê hợp lý, an ninh, đặc biệt là tiện lợi trong đi lại, các sản phẩm căn hộ của Tập đoàn Bcons liền kề Làng Đại Học luôn trong tình trạng cháy hàng mỗi dịp nhập học của sinh viên.

Bcons Miền Đông – Sự lựa chọn an cư của nhiều khách hàng

Không phải những gia đình trẻ, các căn hộ như Bcons Miền Đông, Bcons Suối Tiên,...là sự lựa chọn an cư của nhiều sinh viên trẻ bởi vị trí ngay kế bên Làng Đại Học, an ninh và giá bán dễ tiếp cận. Dù đã bàn giao vài năm nhưng căn hộ Bcons Miền Đông vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng với nhu cầu mua và thuê nhà cho con đi học.

 

Bcons Miền Đông có vị trí tọa lạc trên mặt tiền đường Tân Lập, song song với người anh Bcons Suôi Tiên bàn giao cách đây không lâu. Vị trí hiện tại của dự án cách cổng Làng Đại Học chỉ với 3 bước chân, rất tiện lợi kết nối tới các khu vực lân cận như TP. Thủ Đức, KCN Quận 9, KDL Suối Tiên, Bến xe Miền Đông mới,...và đặc biệt là tuyến Metro số 1 đến trung tâm TP. HCM. Không những vậy, dự án nằm trong khu vực dân hiện hữu, được đầu tư bản với hàng loạt tiện ích vùng như: bến xe, trung tâm thương mại, KDL, công viên,....Do đó, có thể phục vụ dầy đủ nhu cầu sinh hoạt thường ngày.

 

Được xây dựng trên khu đất rộng hơn 8000m2, chung cư Bcons Miền Đông có quy mô xây dựng gồm 2 block, cung ứng ra thị trường khoảng gần 800 căn hộ thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, phục vụ đầy đủ các nhu cầu an cư của mọi khách hàng. Dự án được Tập đoàn Bcons khởi công xây dựng từ thời điểm năm 2019 và hoàn thành bàn giao năm 2021, cho đến cuối năm 2021 thì hoàn tất công đoạn cuối cùng là bàn giao sổ hồng cho khách hàng.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay ĐHQG TP. HCM, tiện lợi trong đi lại, cùng với đó là tiềm năng cho thuê cao nên dự án nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng, nhu cầu thuê và mua Bcons Miền Đông vẫn diễn ra sôi động trong bối cảnh thị trường trầm lắng cuối năm vừa qua.

Bcons Miền Đông – Dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê

Đối với những khách hàng tỉnh, việc mua bán một căn nhà đã có sổ hồng sẽ phần nào an tâm hơn thay vì những dự án đang xây dựng. Ở Bcons Miền Đông, tất cả các căn hộ đều đã có sổ, khách hàng mua bán công chứng trong ngày và nhận sổ hồng ngay.

Về giá bán chuyển nhượng ở dự án Bcons Miền Đông hiện tại đang dao động ở mức 1.3 - 1.65 tỷ/căn hộ từ 1 – 2 phòng ngủ, mức giá này đang mềm hơn so với 1 số dự án trong khu vực được chào bán từ 1.9 tỷ/căn hộ. Các sản phẩm này đều đã có sổ hồng riêng, việc mua bán sẽ diễn ra tại phòng công chứng, phần thanh toán ban đầu sẽ được thỏa thuận riêng giữa 2 bên.

 

Về giá thuê Bcons Miền Đông đang ở mức 5tr/căn 1 phòng ngủ và 6 – 6,5tr/căn hộ 2 phòng ngủ nhà trống. Theo ghi nhận từ thị trường tháng 9 và tháng 10 vừa qua, các sản phẩm căn hộ xung quanh làng Đại Học như Bcons Miền Đông, Bcons Suối Tiên, Bcons Plaza, Bcons Green View,…gần như không có đủ sản phẩm để phục vụ nhu cầu thuê của sinh viên nhập học.

Hiện tại, trong khu vực này, Bcons đang triển khai thêm dự án Bcons City với quy mô lên gần 5ha, cung cấp khoảng 3900 căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ. Cơ hội đầu tư, an cư chỉ với giá bán chỉ từ 1,6 tỷ/ căn hộ, trả trước ban đầu 180 triệu đã có thể sở hữu ngay. Dự kiến, Bcons City sẽ bàn giao giai đoạn 1 tháp Green Topaz trong quý 1/2025.

Để cập nhật các thông tin mới nhất về giá bán, giá thuê Bcons Miền Đông hay các sản phẩm khác của Bcons, xin vui lòng liên hệ hoặc truy cập Website để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ căn hộ Bcons:

-         Hotline: 093 222 1317

-         Website: https://bconsx.com.vn/bcons-mien-dong/

-         Add: 176/1 – 176/3 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP. HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bcons Miền Đông cháy hàng cho thuê mỗi dịp nhập học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO