Bcons Polygon – Lời giải cho bài toán căn hộ giá mềm TP.Thủ Đức

P.V 28/04/2022 12:13

(PR) - Chuyển hướng an cư ra vùng ven Tp Thủ Đức hiện đang là xu hướng của nhiều gia đình trẻ. Việc thiếu hụt nguồn cung cũng như giá bán quá cao, khiến nhiều gia đình băn khoăn không biết phải làm gì mới có thể sở hữu được căn hộ tại Thủ Đức.

Giá căn hộ tại TP.HCM tiếp tục lập đỉnh mới

Bất chấp những ảnh hưởng từ dịch bệnh thì thị trường bất động sản vẫn có sự thay đổi rõ rệt về giá. Đặc biệt là dòng sản phẩm căn hộ vẫn có một sức hút lạ thường, và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Chính xác hơn là quý I/2022, toàn thị trường bất động sản TP.HCM đang ghi nhận mức giá bán leo thang ở nhiều phân khúc sản phẩm, trong đó phân khúc căn hộ giá mềm gần như biến mất khỏi thị trường.

 

Theo như thống kê của đơn vị Cushman & Wakefield Vietnam khi nghiên cứu toàn thị trường cho thấy giá bán trung bình các phân khúc đạt 3.300 USD/m2, tương đương 75,4tr/m2, như vậy đơn giá đang tăng 8% theo quý, và tăng 27% theo năm. Cùng với đó, giá bán thị trường 10 năm qua cũng không ngừng gia tăng, chủ yếu mức giá ảnh hưởng do giá đất tăng khi tình hình quỹ đất hạn hẹp, tiếp đến là chi phí vật liệu gia tăng nên thị trường cũng dần thay đổi phân khúc căn hộ từ trung cấp lên cao cấp. Chính vì những lý do này, giá bán căn hộ cũng tăng từ đó.

Khách hàng khó tìm căn hộ giá mềm ở TP.Thủ Đức

Khi chính thức thành lập, thành phố Thủ Đức có những chuyển biến mạnh về giá bán bất động sản, nhiều nơi giá bất động sản tăng mạnh từ 20 -30% chỉ trong vài tháng. Khảo sát thực tế cho thấy, nhiều dự án căn hộ tại quận Thủ Đức ( cũ) đang triển khai đang có mức giá không kém là mấy so với khu vực Thảo Điền hay Thủ Thiêm,…Thậm chí nhiều khu vực giá bán còn ngang ngửa với khu vực trung tâm TPHCM. Nếu như vài năm trở lại đây, giá bán căn hộ chỉ từ 30tr/m2, thì hiện nay đã tăng lên 45 – 100tr/m2, thậm chí có nơi lên đến 150tr/m2, phân bổ chủ yếu ở khu vực Quận 2 và Thủ Đức cũ.

Dĩ An là khu vực sát bên Tp Thủ Đức, sở hữu nhiều lợi thế về mặt giao thông cũng như hạ tầng hoàn chỉnh. Vị trí hiện tại của Dĩ An thu hút nhiều ông lớn đổ bộ vào đầu tư. Một trong số đó phải kể tên đến Tập đoàn Bcons, một trong những đơn vị uy tín nổi tiếng nhất Bình Dương với chuỗi hơn 10 sản phẩm căn hộ. Cũng trong tháng 4/2022, Bcons tiếp tục ra mắt thêm sản phẩm căn hộ mới mang tên Bcons Polygon tọa lạc tại đường Bế Văn Đàn, và chỉ cách thành phố Thủ Đức chỉ một bước chân. Có thể nói, dự án này chính là lời giải cho bài toán “ cơn khát căn hộ vừa túi tiền” tại Tp Thủ Đức hiện nay.

Bcons Polygon – Căn hộ an cư, đầu tư lý tưởng năm 2022

Bcons Polygon sở hữu vị trí đắc địa ngay trên mặt tiền đường Bế Văn Đàn, thuộc phường An Bình, Dĩ An, giap ranh với quận Thủ Đức cũ, chỉ cách đường Phạm Văn Đồng 2 phút di chuyển. Vị trí hiện tại của dự án đem lại nhiều tiện lợi cho cư dân sau này, không những thuận tiện về vấn đề đi lại, các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cũng được đáp ứng bởi tiện ích vùng đa dạng. Hơn thế nữa, vị trí mà Bcons Polygon đang sở hữu được nhiều chuyên gia nhận định về sự tăng trưởng sau này khi hạ tầng thành phố Thủ Đức hoàn thiện trong vài năm tới.

 

Căn hộ Bcons Polygon được xây dựng trên quỹ đất rộng gần 6000m2, với kết cấu 2 tháp căn hộ cao 29 tầng. Khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp khoảng 784 căn hộ có  thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, tương đương với các diện tích từ 41 – 67m2. Như vậy, với mức giá dự kiến 34tr/m2, 1 căn hộ tại Bcons Polygon sẽ có giá bán từ 1.45 tỷ, đây là mức giá nhận định là khá cạnh tranh. Khi giá bán căn hộ trong cùng khu vực đang ở mức 40tr/m2.

Không chỉ có mức giá bán mềm, Bcons Polygon còn được chủ đầu tư đưa ra nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, giúp khách hàng dễ sở hữu. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán tối thiểu ban đầu từ 15, 20, 30% có thể mua căn hộ tại Bcons Polygon. Được hỗ trợ vay 70% từ ngân hàng, ân hạn gốc lãi 0% đến khi nhận nhà, và được chiết khấu 6.2% nếu khách hàng thanh toán theo tiến độ xây dựng.

Như vậy, với những điểm nổi bật mà Bcons Polygon mang lại cho khách hàng như vị trí, giá bán, thanh toán tốt như vây. Thì đối với những khách hàng có vốn nguồn nhỏ ban đầu thì đây chính là một cơ hội an cư nên nắm bắt.

Thông tin liên hệ dự án Bcons Polygon:

Hotline: 093.222.1317

Website: Bcons Polygon

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bcons Polygon – Lời giải cho bài toán căn hộ giá mềm TP.Thủ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO