Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị - hành chính K9

CÔNG TÚ 11/04/2014 15:38

(QNO) - Sáng nay (11.4), tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Điện Bàn, Học viện Chính trị khu vực III và Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức lễ bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị - hành chính K9, hệ tại chức (khóa học 2012 - 2014). Đến dự có TS Nguyễn Văn Lý, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III; TS Trần Minh Đoàn, Trưởng ban Quản lý đào tạo Học viện Chính trị khu vực III; Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Khương; Ths Thái Viết Tường, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh.

Tặng giấy khen cho 6 học viên xuất sắc.
Tặng giấy khen cho 6 học viên xuất sắc.

Nhằm nâng cao chất lượng và chuẩn hóa trình độ cho đội ngũ cán bộ tỉnh nhà, ngày 14.4.2012, Tỉnh ủy Quảng Nam đã phối hợp với Học viện Chính trị khu vực III mở lớp Cao cấp lý luận chính trị - hành chính K9. Lớp học gồm 117 học viên đến từ các cơ quan, ban ngành, đơn vị, doanh nghiệp nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Qua khóa học, học viên được trang bị một cách có hệ thống những kiến thức lý luận cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; về đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của nhà nước cũng như những vấn đề cơ bản của khoa học hành chính, kiến thức quốc phòng - an ninh và thực tiễn đổi mới của đất nước. Tại buổi lễ, Học viện Chính trị khu vực III đã trao tặng giấy khen cho 6 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và tích cực trong công tác quản lý, điều hành lớp học.

CÔNG TÚ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị - hành chính K9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO