Bế mạc Học kỳ trong quân đội

QUANG QUỲNH - PHAN TUẤN 17/06/2013 20:19

(QNO) - Sáng 17.6, Tỉnh đoàn phối hợp Trung đoàn 143 (Sư 315) tổ chức lễ tổng kết chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2013.

Các đồng chí lãnh đạo trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện cho các học viên.
Đồng chí Thái Bình - Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Tổ chức chương trình “Học kỳ trong quân đội” trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện cho các học viên.

Chương trình huấn luyện “Học kỳ trong quân đội” năm 2013 gồm những bài học rèn luyện thân thể, giới tính, các kỹ năng sống... Trong 10 ngày, các chiến sĩ nhí được học tập một số nội dung về kỹ thuật, chiến thuật, thao luyện; trang bị kiến thức cơ bản về nội quy, kỷ luật, phong cách, nếp sống tác phong của người chiến sĩ. Có kiến thức kỹ năng trong sắp xếp đội hình, đội ngũ; có hiểu biết và sử dụng bếp Hoàng Cầm, biết cách mắc tăng võng khi đi dã ngoại, hành quân, rèn luyện… Cùng tham gia các trò chơi vận động, các hoạt động văn hóa thể dục thể thao, tăng gia sản xuất với các chiến sĩ Trung đoàn. Ngoài huấn luyện tập trung tại Trung đoàn 143 thuộc Sư đoàn 315 Quân khu V, các chiến sĩ còn được trải nghiệm thực tế “Một ngày làm chiến sĩ Hải quân” tại Lữ đoàn 161 (Vùng 3 Hải quân - TP.Đà Nẵng).

Phát biểu tại lễ tổng kết, đồng chí Thái Bình - Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Tổ chức chương trình “Học kỳ trong quân đội” cho rằng điều quan trọng qua khóa huấn luyện là xác lập một ý thức sống có trách nhiệm với gia đình, xã hội và với chính bản thân mình... Tại lễ tổng kết, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 129 học viên tham gia chương trình. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng bằng khen cho các đồng chí trong khung huấn luyện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

QUANG QUỲNH - PHAN TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bế mạc Học kỳ trong quân đội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO