Giảm nghèo - An sinh

Bệnh viện chuyên khoa SC Đà Nẵng khám bệnh, tặng nhà nhân ái tại Điện Bàn

ĐÌNH NGUYÊN 22/10/2024 09:48

(QNO) - Ngày 21/10, Hội Chữ thập đỏ thị xã Điện Bàn phối hợp Bệnh viện chuyên khoa SC Đà Nẵng tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng nhà nhân ái cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

image(1) (1)
Bác sĩ Bệnh viện chuyên khoa SC Đà Nẵng khám bệnh cho người dân Điện Bàn. Ảnh: ĐÌNH NGUYÊN

Tại phường Điện Nam Đông, các y bác sĩ Bệnh viện chuyên khoa SC trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và cấp phát thuốc điều trị bệnh thường gặp như mất ngủ, huyết áp cao, tim mạch, các bệnh về mắt... và tư vấn kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến. Bệnh viện cũng trao gần 300 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng ngày, Bệnh viện chuyên khoa SC Đà Nẵng bàn giao 2 ngôi nhà nhân ái cho gia đình bà Hồ Thị Bán (xã Điện Trung) và bà Nguyễn Thị Liên (phường Điện Thắng Bắc). Hai ngôi nhà được xây dựng theo quy mô cấp 4, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, trị giá 50 triệu đồng/nhà.

image.png
Bệnh viện chuyên khoa SC Đà Nẵng bàn giao nhà nhân ái cho gia đình bà Hồ Thị Bán. Ảnh: ĐÌNH NGUYÊN

Ông Đoàn Thanh Tâm - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Điện Bàn cho biết, đến nay Bệnh viện chuyên khoa SC Đà Nẵng đã hỗ trợ xây dựng hàng chục nhà nhân ái cho người dân thị xã Điện Bàn. Bệnh viện cũng thường xuyên phối hợp với hội giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn, người khuyết tật với tổng số tiền hàng tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh viện chuyên khoa SC Đà Nẵng khám bệnh, tặng nhà nhân ái tại Điện Bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO