Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện: Hướng đến dịch vụ chất lượng cao

MINH LINH 22/06/2023 21:27

(PR) - Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện (BVĐK Minh Thiện)  là bệnh viện tư nhân đầu tiên hoạt động trên địa bàn TP.Tam Kỳ. Sau 11 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh một đội ngũ y bác sĩ tay nghề chuyên môn cao thì đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của bệnh viện nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân.

Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện đầu tư cơ sở vật chất hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu người bệnh.
Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện đầu tư cơ sở vật chất hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu người bệnh.

Trang thiết bị hiện đại

Hiện bệnh viện có 12 khoa lâm sàng, 3 khoa cận lâm sàng, 6 phòng chức năng. Các trang thiết bị hiện đại được đầu tư như hệ thống chụp cộng hưởng từ (MRI), máy chụp cắt lớp vi tính (CT Scanner), máy siêu âm màu 4D, máy siêu âm tim Doppler màu, máy nội soi, máy tán sỏi, máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học...

Với mục tiêu xây dựng một bệnh viện chất lượng cao, giá viện phí phù hợp, BVĐK Minh Thiện đã nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị, cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân.

Từ cuối tháng 4/2021, BVĐK Minh Thiện đã tiến hành lắp đặt hệ thống chụp cộng hưởng từ (MRI) 1.5 Tesla được sản xuất từ hãng Siemens Healthcare GmbH (Đức) với các phần mềm phân tích hình ảnh tiên tiến, góp phần gia tăng chất lượng trong chẩn đoán các ca khó về mô mềm, thần kinh, tủy sống và các bệnh lý về não, đặc biệt là những khối u (tính chất khối u).

Với những tiện ích của hệ thống máy chụp MRI công nghệ mới như công nghệ tự động chụp, tự đánh dấu toàn bộ cột sống giúp quá trình chụp dễ dàng hơn; hệ thống máy tự động xử lý cũng hỗ trợ tối đa kỹ thuật viên, giúp họ có nhiều thời gian tập trung hơn vào người bệnh; thời gian chụp được rút ngắn xuống còn 10 phút, đồng nghĩa với việc thời gian trả kết quả chẩn đoán nhanh hơn, tiết kiệm thời gian thăm khám và chữa trị tại viện.

Đặc biệt, mọi trường hợp chụp MRI tại BVĐK Minh Thiện đều phải có chỉ định rõ ràng của bác sĩ chuyên khoa trên tiêu chí: chụp đúng bệnh, đúng người, không lãng phí thời gian và tiền bạc của người bệnh.   

Đẩy mạnh các khoa Sản - Nhi

Bên cạnh cải tiến chất lượng chẩn đoán và điều trị, BVĐK Minh Thiện không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế hướng tới “sự hài lòng” của người bệnh. Đặc biệt, hệ thống Khoa Sản với các phòng bệnh yêu cầu tiện nghi, hiện đại, giúp các sản phụ và gia đình có trạng thái tinh thần thư giãn, an tâm trước và sau sinh. 

Niềm vui của sản phụ và hạnh phúc của bác sĩ đồng hành.
Niềm vui của sản phụ và hạnh phúc của bác sĩ đồng hành.

Để mang đến chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bà mẹ và trẻ em, Khoa Sản đã phối hợp với Khoa Nhi triển khai dịch vụ khám sàng lọc sơ sinh, lấy máu gót chân tầm soát bệnh lý di truyền, rối loạn chuyển hóa ở trẻ… Riêng tại Khoa Nhi, các dịch vụ nhi khoa được cung cấp toàn diện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng như liên tục cập nhật các kiến thức y khoa hiện đại. 

Đối với các sản phụ, bên cạnh sự chăm sóc tận tình về chuyên môn, mỗi bác sĩ, nhân viên y tế còn là người bạn luôn luôn lắng nghe, chia sẻ và giải đáp những thắc mắc cho các sản phụ tại đây, giúp họ yên tâm hơn trong quá trình điều trị.

Các buổi tư vấn trước sinh và sau sinh được tổ chức hằng tháng để giúp trang bị cho các sản phụ kiến thức sinh sản, tâm lý “vượt cạn” vững vàng, nuôi con bằng sữa mẹ, chăm sóc mẹ và bé sau sinh.

Niềm hạnh phúc của bác sĩ sản khoa mỗi ngày là giây phút tiếng khóc trẻ thơ chào đời, bắt gặp nụ cười hạnh phúc mãn nguyện của người mẹ sau hành trình vượt cạn gian nan…

“Uy tín - Tận tâm - Ươm mầm hạnh phúc” là những gì đội ngũ y bác sĩ tại BVĐK Minh Thiện luôn mong muốn đem lại cho người dân… 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện: Hướng đến dịch vụ chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO