Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam tổ chức hội thảo khoa học điều trị rối loạn nhịp tim

CHÂU NỮ 24/02/2018 10:39

(QNO) – Ngày 23.2, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Quảng Nam tổ chức hội thảo khoa học điều trị rối loạn nhịp tim, thu hẹp mọi khoảng cách. Tham dự hội thảo có 40 bác sĩ đến từ các BVĐK Quảng Nam, Quảng Ngãi, Khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam và Trung tâm Y tế Phú Ninh, Trung tâm Y tế Tam Kỳ.

Quang cảnh hội thảo khoa học điều trị rối loạn nhịp tim. ảnh: C.N
Quang cảnh hội thảo khoa học điều trị rối loạn nhịp tim. Ảnh: C.N

Tại hội thảo, các bác sĩ nghe tiến sĩ - bác sĩ Phạm Trần Linh (Viện Tim mạch quốc gia), là một trong những chuyên gia hàng đầu về tim mạch của Việt Nam, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về cách điều trị các rối loạn nhịp tim bằng phương pháp thăm dò và đốt điện sinh lý.

Dự kiến cuối quý 2 năm 2018, BVĐK Quảng Nam sẽ triển khai điều trị bằng phương pháp này. Đây là một trong những phương pháp điều trị rối loạn nhịp tim hiện đại nhất hiện nay và là phương pháp hoàn toàn mới ở Quảng Nam.

Được biết, rối loạn nhịp tim là một bệnh liên quan đến quá trình vận hành điều khiển nhịp của tim. Phần lớn rối loạn nhịp tim thường nguy hiểm và cần can thiệp điều trị chuyên khoa. Triệu chứng rối loạn nhịp đôi khi không rõ ràng như mệt, hồi hộp và thậm chí ngất.

CHÂU NỮ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam tổ chức hội thảo khoa học điều trị rối loạn nhịp tim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO