Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tổ chức khám tim miễn phí

Q.C 21/09/2023 14:39

(QNO) - Ngày 21/9, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam thông báo tổ chức khám các bệnh lý về tim miễn phí cho người dân.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tổ chức khám tim miễn phí cho người dân từ ngày 15/9 đến 20/10/2023. Ảnh: Q.C
Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam. Ảnh: Q.C

Các bác sĩ Khoa Ngoại tim mạch - lồng ngực của bệnh viện sẽ khám, tư vấn miễn phí các bệnh lý tim bẩm sinh trẻ em và người lớn, van tim mắc phải, mạch vành và mạch máu lớn như động mạch chủ ngực, động mạch chủ bụng, động mạch vùng chậu...

Bác sĩ thực hiện thăm khám ban đầu và tùy theo bệnh sẽ được làm một số thăm do cận lâm sàng phục vụ chẩn đoán như đo điện tâm đồ, siêu âm tim, siêu âm mạch máu, tư vấn kế hoạch theo dõi và điều trị.

Đối tượng khám là tất cả người dân có nhu cầu, số lượng tối đa 200 người. Thời gian đăng ký đến ngày 12/10 và tổ chức khám từ 25/9 đến 20/10/2023 tại phòng khám Khoa Ngoại tim mạch - lồng ngực Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

TS-BS. Nguyễn Lương Tấn - Trưởng khoa Ngoại tim mạch - lồng ngực cho biết, chương trình nhằm giúp người dân khu vực và vùng lân cận có điều kiện tiếp cận các gói khám tim cơ bản và chuyên sâu, từ đó phát hiện và tư vấn chuyên môn kịp thời.

Thông tin chi tiết liên hệ số điện thoại hotline của bệnh viện: 1900561511.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tổ chức khám tim miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO