Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng điều trị miễn phí cho trẻ tàn tật ở Quảng Nam

QUỐC TUẤN 01/12/2016 14:45

(QNO) - Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng vừa phối hợp Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam tổ chức khám, chữa bệnh cho 150 trẻ em tàn tật trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và TP.Đà Nẵng.

GS.BS Nguyễn Tài Thu - Chủ tịch hội cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam trực tiếp khám, chữa bệnh cho các em.
Giáo sư, bác sĩ Nguyễn Tài Thu - Chủ tịch Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam trực tiếp khám, chữa bệnh cho các em. Ảnh: Q.T

Theo đó, bệnh viện đã mời giáo sư, bác sĩ, nhà thuốc nhân dân Nguyễn Tài Thu - Chủ tịch Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam trực tiếp khám, chữa bệnh cho các bệnh nhi chậm phát triển trí tuệ, tăng động hoặc phát triển trí tuệ không toàn diện. 

Được biết, các bệnh nhi trước đây đã điều trị bằng phương pháp y học cổ truyền và có phản ứng tốt với châm cứu. Nhờ vậy nhiều em cải thiện được tình trạng sức khỏe để tự sinh hoạt bản thân và tiếp tục học hành.

Nhiều gia đình ở Quảng Nam đưa trẻ đến bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng để được điều trị miễn phí.
Nhiều gia đình ở Quảng Nam đưa trẻ đến Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng để được điều trị miễn phí. Ảnh: Q.T

Hiện nay, Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng cũng đang triển khai việc khám, điều trị miễn phí cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn với kế hoạch, phác đồ điều trị do giáo sư, bác sĩ Nguyễn Tài Thu hướng dẫn. Các bệnh nhi sẽ được khám vào các chiều thứ 2, 4, 6 hàng tuần tại cơ sở 2 của bệnh viện (342 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng).

QUỐC TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng điều trị miễn phí cho trẻ tàn tật ở Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO