Bếp ăn tình thương Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tiếp nhận 80 triệu đồng

PHẠM PHƯƠNG THẢO 06/05/2018 15:17

(QNO) – UBND huyện Núi Thành và Hội Chữ thập đỏ huyện vừa trao tặng 80 triệu đồng cho bếp ăn tình thương của Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Trung ương Quảng Nam. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng nhân đạo; đồng thời giúp bệnh viện duy trì và đẩy mạnh hỗ trợ suất ăn miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thông qua bếp ăn tình thương.

BVĐK Trung ương Quảng Nam tiếp nhận hỗ trợ từ UBND huyện và Hội Chữ thập đỏ huyện Núi Thành.
BVĐK Trung ương Quảng Nam tiếp nhận hỗ trợ từ UBND huyện Núi Thành và Hội Chữ thập đỏ huyện. Ảnh: P.P.T

Bếp ăn tình thương được BVĐK Trung ương Quảng Nam đưa vào hoạt động từ tháng 11.2016 cung cấp suất ăn miễn phí hàng ngày cho bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại bệnh viện.

Từ đó đến nay, mỗi ngày bếp ăn cung cấp 25-30 suất cơm miễn phí, tổng cộng đã cung cấp hơn 8.000 suất cơm, tương đương hơn 125 triệu đồng. Nhưng gần đây, do khó khăn về kinh phí nên Chi hội Chữ thập đỏ bệnh viện đã có công văn gửi UBND và Hội Chữ thập đỏ huyện Núi Thành kêu gọi hỗ trợ cho chương trình này.

Bên cạnh UBND và Hội Chữ thập đỏ huyện Núi Thành, bếp ăn tình thương cũng nhận được sự ủng hộ thường xuyên từ các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn cùng sự đóng góp, ủng hộ của tập thể nhân viên và Đoàn thanh niên bệnh viện.

PHẠM PHƯƠNG THẢO

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bếp ăn tình thương Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tiếp nhận 80 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO