Bị đâm chết trong nhà nghỉ

21/09/2014 17:58

(QNO) - Chiều 21.9, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an Quảng Nam cho biết đang tạm giữ Trần Văn Nam (35 tuổi, trú xã  Nam Trung, huyện Tiền Hải, Thái Bình) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Vụ việc xảy ra tại nhà nghỉ Tám Hoa (thôn Nhị Đông, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức). Hậu quả làm Nguyễn Văn Dương (48 tuổi, trú thôn Cẩm Tây, xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước) thiệt mạng. Nhận được tin báo, Công an xã Bình Lâm và Công an huyện Hiệp Đức lập tức có mặt ở hiện trường. Nạn nhân đã tắt thở trước đó do nhiều nhát dao chí mạng.

Thượng tá Ngô Quốc Ánh, cán bộ phòng PC45 Công an tỉnh cho biết: người bị đâm chết là Nguyễn Văn Dương, còn thủ phạm gây án là Trần Văn Nam, cô gái  ở cùng phòng trọ là Phạm Thị H. (28 tuổi, trú xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức), là vợ của Nam.

Một số người dân địa phương cho biết, trong thời gian vào Quảng Nam làm vàng, Nam quen biết, kết hôn với H. và đã có một đứa con chung. Khoảng một năm gần đây, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên Nam bỏ về quê ở Thái Bình, thỉnh thoảng mới vào Quảng Nam để thăm con. Khoảng 10 ngày trước đây, Nam lại vào quê vợ ở xã Bình Lâm và ở trọ tại nhà nghỉ Tám Hoa và xảy ra án mạng.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, ông Dương bị đâm hơn 10 nhát dao. Chiều 21.9, Trần Văn Nam đã bị công an tạm giữ.

                                                                           TAM THĂNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bị đâm chết trong nhà nghỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO